ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์ชี้มิโญเล่ต์เป็นการเสริมทัพชั้นยอด

ฟาวเลอร์ชี้มิโญเล่ต์เป็นการเสริมทัพชั้นยอด

Posted 26/06/2013 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้การคว้า ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ ยกเป็นโกลชั้นยอด และจะมีลุ้นแย่งมือ 1 ในทีมชาติเบลเยียม อย่างแน่นอน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดตัดสินใจถูกต้องแล้วที่คว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารจอมหนึบจาก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ของยอดทีมแห่งแอนฟิลด์

ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร โดยเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ ฟาวเลอร์ ก็เชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยให้จอมหนึบวัย 25 ปีมีโอกาสที่จะแย่งมือ 1 กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ในทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป"

"ผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว คุณต้องมองถึงเชื้อชาติของเขาด้วยเช่นกัน การที่นักเตะเบลเยียมมากมายอยู่ในลีกชั้นยอดและทีมชั้นยอดเป็นเรื่องน่ากลัว ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อปีที่แล้วในพรีเมียร์ลีก มีการเซฟที่ยอดเยี่ยม และเห็นได้ชัดว่าเขาต้องการเป็นมือ 1 เบลเยียม และการเล่นในพรีเมียร์ลีกก็จะช่วยได้อย่างแน่นอน" ฟาวเลอร์ กล่าว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน และ ฟาวเลอร์ ก็หวังว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถรั้งตัวเอาไว้ได้

"ผมไม่คิดว่ามันเคยมีช่วงเวลาที่ดีสำหรับการขายนักเตะ ซัวเรซ เป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ และผมพูดหลายครั้งแล้วว่าทีมไหนก็ตามที่มีเขาคือทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งที่ผมจะพูดคือเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและจะยิงประตูมากมาย แต่เขาไม่ใช่นักเตะคนเดียวเท่านั้นที่ ลิเวอร์พูล มันมีผู้เล่นมากมายที่สู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งและพวกเขาก็ต้องการชนะ ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ซัวเรซ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ต่อไป"

"คุณต้องการให้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็อยู่บนเส้นทางนั้น แต่ความผิดพลาดบางอย่างของเขาก็ไม่ใช่เรื่องดี และ ซัวเรซ ก็เป็นคนแรกที่ยอมรับมัน เขาพูดอย่างนั้นหลายครั้งด้วยตัวเอง แต่ผมจะซื่อสัตย์กับคุณ ผมจะจดจ่อไปที่การเล่นฟุตบอลของเขา ผมชอบดูเขาในฐานะนักเตะ เขาทำให้ผมตื่นเต้นและผู้คนก็ควรพยายามมุ่งไปที่สไตล์การเล่นของเขามากกว่า ผมรู้ว่าเขาทำร้ายตัวเองในบางครั้ง แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของสิ่งที่เขาพยายามประสบความสำเร็จในสนาม" ฟาวเลอร์ กล่าว

ลิเวอร์พูล จบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว และพลาดคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ฟาวเลอร์ เชื่อว่าสโมสรกำลังมุ่งไปในทางที่ถูกต้องภายใต้การคุมของ ร็อดเจอร์ส

"ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงการเปลี่ยนถ่าย พยายามคว้านักเตะใหม่ และพวกเขาก็จะต้องปรับตัวเข้ากัน มันมีความสามารถมากมายและความก้าวหน้าที่ผมได้เห็นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และผมก็คาดว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้ เบรนแดน ทำสิ่งที่ถูกต้อง เขาทำสิ่งที่ถูกต้อง ดึงนักเตะที่ถูกต้องเข้ามา มันมีหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ และมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะพิสูจน์ตัวเองและนำสโมสรเข้าไปติดท็อปโฟร์ เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งนั้น และรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ได้ คุณจะมั่นใจและอาจจะมีลุ้นทำอันดับได้ดีขึ้นในตาราง" ฟาวเลอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกลุ้มต้องทุ่ม2.25พันล.หากหวังคว้าเฟลไลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคิดหนักหากต้องการคว้ามารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เหตุเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ทีมจากลอนดอน อาจสูญเงินกว่า 2,250 ล้านบาท จากดีลนี้
  • วัลค็อตต์สุดแฮปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดดีใจที่ในที่สุดก็ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับ เมลานี่ สเลด คนรักสุดสวยเสียที พร้อมเชื่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังคงเหมือนเดิม หลังจากที่ได้แต่งงานกันไปแล้ว
  • ปืนเอาจริงเปิดศึกหงส์ล่าปาปาโดปูลอส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดศึกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามกระชากลายเซ็นของคีเรียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลังร่างยักษ์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลัง
  • ปืนเบนเป้าดึงปาปาโดปูลอสเสริมแนวรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งเป้าดึง คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์กรีซของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแนวรับ หลังจากแทบไม่มีความคืบหน้ากับเป้าหมายหลักอย่าง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลัง สวอนซี ซิตี้ แต่อาจจะต้องขับเคี่ยวแย่งชิงกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »