ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!ชุดเยือนปืนซีซั่นหน้าสีเหลืองสุดคลาสสิก

หลุด!ชุดเยือนปืนซีซั่นหน้าสีเหลืองสุดคลาสสิก

Posted 26/06/2013 by siamsport

 

ชุดทีมเยือนของ อาร์เซน่อล ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า หลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์แล้ว โดยยังคงเน้นโทนสีเหลืองคลาสสิก ตัดกับคอปกและขอบแขนเสื้อสีฟ้า

เพียงไม่กี่วันก่อนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการเปิดตัวเสื้อทีมสำหรับใช้สวมแข่งขันในการเป็นทีมเยือนฤดูกาล 2013-14 อย่างเป็นทางการ ล่าสุดมีการเผยแพร่เสื้อชุดดังกล่าวหลุดออกมาทางโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ชุดเยือนในซีซั่นหน้าของ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงใช้บริการของ "ไนกี้" บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกเหมือนเดิม โดยเน้นโทนสีเหลืองสุดคลาสสิก ตัดกับคอปกและขอบแขนเสื้อสีฟ้า ขณะที่หน้าอกด้านซ้ายเป็นโลโก้รูปปืนใหญ่ของสโมสรที่พื้นหลังเป็นสีแดงอย่างที่คุ้นตา รวมทั้งมีสปอนเซอร์เจ้าเดิมคาดหน้าอกเป็น "ฟลาย เอมิเรตส์" สายการบินดังของดูไบอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ชี้มิโญเล่ต์เป็นการเสริมทัพชั้นยอด
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้การคว้า ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ ยกเป็นโกลชั้นยอด และจะมีลุ้นแย่งมือ 1 ในทีมชาติเบลเยียม อย่างแน่นอน
  • ปืนกลุ้มต้องทุ่ม2.25พันล.หากหวังคว้าเฟลไลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคิดหนักหากต้องการคว้ามารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เหตุเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ทีมจากลอนดอน อาจสูญเงินกว่า 2,250 ล้านบาท จากดีลนี้
  • วัลค็อตต์สุดแฮปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดดีใจที่ในที่สุดก็ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับ เมลานี่ สเลด คนรักสุดสวยเสียที พร้อมเชื่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังคงเหมือนเดิม หลังจากที่ได้แต่งงานกันไปแล้ว
  • ปืนเอาจริงเปิดศึกหงส์ล่าปาปาโดปูลอส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดศึกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามกระชากลายเซ็นของคีเรียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลังร่างยักษ์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »