ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงดุจัดตอร์เรสหน้าเป้า,อัซซูรี่ไร้บาโล

กระทิงดุจัดตอร์เรสหน้าเป้า,อัซซูรี่ไร้บาโล

Posted 27/06/2013 by siamsport

 
 
 บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "กระทิงดุ" เกมนี้วางเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลชี ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ "อัซซูรี่" ต้องขาด มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบวัย 22 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเจ็บต้นขาซ้าย ถูกส่งกลับไปที่มิลานแล้ว ปรีวิวฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้


ปรีวิวฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013

รอบรองชนะเลิศ

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2556

สเปน - อิตาลี


สนาม: เอสตาดิโอ คาสเตเลา (ฟอร์ตาเลซ่า, บราซิล), (สนามกลาง)

 
        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยังพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตลอดสามนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม คอนเฟดฯ 2013 เมื่อเชือด อุรุกวัย 2-1 ต่อด้วยถล่ม ตาฮิติ ยับเยิน 10-0 แล้วล่าสุดต้อน ไนจีเรีย แชมป์แอฟริกา อีก 3-0 เก็บชัย 3 นัดรวด เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มบี.
 
        ความพร้อมของทีมชาติสเปน มีความกังวลอยู่ที่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กับ เชส ฟาเบรกาส สองผู้เล่นแนวรุกที่เจ็บจากเกมเอาชนะ ไนจีเรีย ต้องรอทดสอบความฟิตถึงช่วงใกล้แข่งว่าจะเล่นได้หรือไม่ โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูเรียก อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีมกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง
 
        ในรายของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ถ้าลงไม่ได้นั้นจะให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่กลับมาฟอร์มไฉไลอีกครั้ง กระทุ้งไปแล้ว 5 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของรายการอยู่ในยามนี้ลงทำหน้าที่หัวหอกตัวเป้า 
 
        ตรง กลางสนามมี ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สร้างสรรค์เกมรุก ปล่อยให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ รุ่นน้องจากสโมสรบาร์เซโลน่าเช่นกันนั้นคอยตัดเกมให้
 
        ทาง ด้าน "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ภายใต้การควบคุมทีมของ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ พาทีมโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจในรายการคอนเฟดฯ หนนี้ เริ่มจากเฉือนเอาชนะ เม็กซิโก 2-1 ต่อด้วยการเฉือนชนะ ญี่ปุ่น ไปอย่างสนุก 4-3 ตามมาด้วยการปราชัยให้กับ บราซิล ชาติเจ้าภาพไป 2-4 แต่ยังเข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นทีมอันดับสองของกลุ่ม เอ. ได้มารีแมตซ์เจอกับ สเปน คู่ปรับเก่าในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2012
 
        สภาพทีมของ อิตาลีนั้นไม่ดีเอาซะเลย เมื่อต้องขาด มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบวัย 22 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเจ็บต้นขาซ้าย จนชวดลงเล่นตลอดทั้งทัวร์นาเม็นท์ และถูกส่งกลับไปที่มิลานให้ทีมแพทย์ของสโมสรเยียวยาแล้ว
 
        นอก จากนั้นยังไม่มี อินยาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาจากสโมสรเอซี มิลาน ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัวไหล่ขวาหลุดจากการชนกับ เนย์มาร์ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกระหว่างเกมที่แพ้บราซิล 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เดินทางออกจากแค้มป์เก็บตัวของ "อัซซูรี่" เพื่อกลับไปรักษาต่อที่เมืองมะกะโรนีเป็นที่เรียบร้อย
 
        ข่าวดี คือ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางจอมบู๊จากสโมสรโรม่า พ้นโทษแบนหนึ่งนัดกลับมาลงสนามได้แล้ว รวมทั้งได้ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าจากยูเวนตุสที่มีปัญหาเจ็บน่องนั้น อาการดีขึ้นเรื่อยๆ จะฟิตทันลงเล่นในรอบรองชนะเลิศวันพฤหัสบดีนี้
 
        ในรายของ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางของสโมสรเอซี มิลาน ที่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ฟื้นตัวได้ดี แต่ต้องรอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
        สำหรับรูปแบบการ เล่นของอิตาลี ต้องปรับมาเป็น 3-5-2 ในเกมเจอกับ สเปน เนื่องจากการขาดหายไปของบาโลเตลลี่ โดยคาดว่า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงของสโมสรโบโลญญ่า น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงแน่นอนในแดนหน้า แต่คู่ขายังไม่แน่ว่าทาง ปรันเดลลี่ จะเลือกใช้ สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่งจากเอซี มิลาน หรือ เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวเตะจากสโมสรยูเวนตุส ที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ญี่ปุ่น ได้ในรอบแบ่งกลุ่ม
 
        ขุมกำลังแดนกลางวาง คริสเตียน มาจโจ้ และ มัตเตีย เด ชิโญ่ รับบทเป็นวิงแบ็ค โดยมี อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นตัวคุมเกมทั้งรุกและช่วยเกมรับ
 
        สามปราการหลังส่ง อันเดรีย บาร์ซาญี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ลงมาช่วยกันต้านทานเกมรุกของสเปน ก่อนถึง จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารตัวเก๋ากัปตันทีม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
สเปน:
อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า - เปโดร โรดริเกซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาบิด ซิลบา

อิตาลี: จานลุยจิ บุฟฟ่อน (กัปตันทีม) - อันเดรีย บาร์ซาญี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ - คริสเตียน มาจโจ้, อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, อันเดรีย ปีร์โล่, มัตเตีย เด ชิโญ่ - อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่, สเตฟาน เอล ชาราวี (เซบาสเตียน โจวินโก้)


ผู้ตัดสิน: ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาลินโญ่โขก!แซมบ้าเฉือนจอมโหด2-1ลิ่วชิง
    เปาลินโญ่ โขกประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 4 นาที ช่วยให้ "แซมบ้า" บราซิล เปิดบ้านเอาชนะ "จอมโหด" อุรุกวัย ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ส่งผลให้ บราซิล ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปพบกับผู้ชนะระหว่าง สเปน กับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556บราซิล 2-1 อุรุกวัยสนาม : เอสตาดิโอ มิเนยเรา ...
  • ไม่มีโอ้แล้วไง! บาโลมั่นอัซซูรีเจ๋งพอหักเขากระทิง
    เชื่อในเพื่อนร่วมทีม! มาริโอ บาโลเตลลี มั่นใจว่า อิตาลีจะสามารถล้างแค้นสเปนพร้อมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ได้แน่นอน แม้จะปราศจากตนก็ตาม
  • ยูฟ่าแบนเฟเนร์บาห์เช่-เบซิคตัสเซ่นล้มบอล
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) )ประกาศลงโทษแบน เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรดังของชูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) จากการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล และอีก 1 ฤดูกาลตาม ลำดับ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010-2011 อย่างไรก็ตามยังเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี
  • เดล บอสเก้ ชี้ กาซิยาส ยังเป็นมือหนึ่งของทัพกระทิงดุ
    บอสใหญ่ทีมกระทิงดุ ย้ำว่า นายด่านจากเรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ในใจเขาเสมอ แม้จะถูกทีมต้นสังกัดดองไว้ที่ข้างสนามบ่อยครั้งในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »