ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พลิก!เฟดเอ็กซ์พ่ายมือโนเนมปิ๋วรอบ2วิมเบิลดัน

พลิก!เฟดเอ็กซ์พ่ายมือโนเนมปิ๋วรอบ2วิมเบิลดัน

Posted 27/06/2013 by siamsport

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตชายจากสวิตเซอร์แลนด์ กลายเป็นนักหวดคนดังรายล่าสุดที่ต้องปิ๋วตั้งแต่รอบต้นๆ ของศึกวิมเบิลดัน หลังเขาแพ้ เซอร์เก สตาคอฟสกี้ คู่แข่งชาวยูเครนแบบพลิกล็อก 1-3 เซต ในการแข่งรอบ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชายมือ 3 ของโลกชาวสวิส พลิกล็อกแพ้ให้กับ เซอร์เก สตาคอฟสกี้ คู่ต่อสู้จากยูเครน 1-3 เซต 7-6 (7-5), 6-7 (5-7), 5-7, 6-7 (5-7) ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ที่ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
"เฟด-เอ็กซ์" ออกสตาร์ตได้ดีจนเก็บเซตแรกไปก่อน แต่ในอีก 3 เซตต่อมาเขาโดน สตาคอฟสกี้ ซึ่งอยู่ในอันดับ 116 ของโลก เล่นงานจนปั่นป่วน และถูกเบรกเกมเสิร์ฟไป 2 ครั้ง จนในที่สุด เจ้าของแชมป์รายการนี้ 7 สมัย ก็ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 2 แบบล็อกถล่ม
 
ทั้งนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 ที่ เฟเดอเรอร์ ตกรอบเร็วที่สุดในศึกวิมเบิลดัน โดยเมื่อครั้งนั้นเขาปิ๋วตั้งแต่รอบแรก อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่เขาตกรอบเร็วที่สุดในรายการระดับ แกรนด์สแลม นับตั้งแต่แพ้ในรอบแรกของศึกเฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อปี 2003 ด้วย
 
นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งแรกที่แร็กเกตวัย 31 ปี ปราชัยให้กับคู่แข่งที่มีอันดับโลกต่ำกว่า 100 นับตั้งแต่แพ้ ริชาร์ด กาสเก้ต์ ในศึก มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส เมื่อปี 2005 เช่นกัน โดยตอนนั้น กาสเก้ต์ รั้งอันดับ 101 ของโลก
 
 ความพ่ายแพ้ของ เฟเดอเรอร์ ส่งผลให้เขาเป็นนักหวดมือวางอันดับต้นๆ รายล่าสุด ที่ตกรอบอย่างรวดเร็วในศึก วิมเบิลดัน ประจำปีนี้ หลังก่อนหน้านี้แร็กเกตชื่อก้องหลายคนก็ทยอยกันตกรอบไปก่อนแล้ว อาทิเช่น ราฟาเอล นาดาล นักหวดชายชาวสแปนิช และ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวจากรัสเซีย ที่แพ้แบบพลิกล็อกจนต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบแรก และรอบ 2 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุจัดตอร์เรสหน้าเป้า,อัซซูรี่ไร้บาโล
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "กระทิงดุ" เกมนี้วางเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลชี ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ "อัซซูรี่" ต้องขาด มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบวัย 22 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเจ็บต้นขาซ้าย ถูกส่งกลับไปที่มิลานแล้ว ปรีวิวฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เปาลินโญ่โขก!แซมบ้าเฉือนจอมโหด2-1ลิ่วชิง
    เปาลินโญ่ โขกประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 4 นาที ช่วยให้ "แซมบ้า" บราซิล เปิดบ้านเอาชนะ "จอมโหด" อุรุกวัย ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ส่งผลให้ บราซิล ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปพบกับผู้ชนะระหว่าง สเปน กับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556บราซิล 2-1 อุรุกวัยสนาม : เอสตาดิโอ มิเนยเรา ...
  • ไม่มีโอ้แล้วไง! บาโลมั่นอัซซูรีเจ๋งพอหักเขากระทิง
    เชื่อในเพื่อนร่วมทีม! มาริโอ บาโลเตลลี มั่นใจว่า อิตาลีจะสามารถล้างแค้นสเปนพร้อมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ได้แน่นอน แม้จะปราศจากตนก็ตาม
  • ยูฟ่าแบนเฟเนร์บาห์เช่-เบซิคตัสเซ่นล้มบอล
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) )ประกาศลงโทษแบน เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรดังของชูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) จากการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล และอีก 1 ฤดูกาลตาม ลำดับ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010-2011 อย่างไรก็ตามยังเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »