ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่แย้มอิกวาอินจ่อย้ายซบปืน

พี่แย้มอิกวาอินจ่อย้ายซบปืน

Posted 27/06/2013 by siamsport

 

พี่ชายเผย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด ใกล้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล หลัง ยูเวนตุส คู่แข่งในการแย่งชิงตัว หันไปสนใจ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะทางโล่งสำหรับการดึงตัวมาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า น้องชายของตนใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มที

ดาวยิงวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) หลังจากเป็นที่ชื่นชอบของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส และต้องการดึงมาเสริมทัพสู้ศึกในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งแย่งชิงตัว แต่จากการที่ "เจ้าม้าลาย" กำลังจะได้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ นิโคลัส เชื่อว่า เวลานี้มีความเป็นไปได้มากสุดที่น้องชายจะย้ายเข้ารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  

นิโคลัส เผยผ่าน "ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้" เว็บไซต์ฟุตบอลของอิตาลีว่า "เวลานี้ เตเวซ กำลังจะเซ็นสัญญากับ ยูเว่ นั่นหมายความว่า อิกวาอิน เข้าใกล้กับการไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากขึ้น ผมคิดเช่นนั้น ยูเวนตุส เป็นสโมสรชั้นยอด แต่ กอนซาโล่ แพงเกินไปสำหรับพวกเขา"

"ส่วน นาโปลี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นสโมสรที่มีความหมายอย่างมากต่อชาวอาร์เจนไตน์ แต่อย่างที่บอก ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เวลานี้ กอนซาโล่ เข้าใกล้กับการย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล" พี่ชายของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือล่ม!! เปเรซ ประกาศรวบอิสโก้ เข้าวังราชัน
    ฟลอเรนติโน เปเรซ เผยผ่านสถานีวิทยุในเมืองกระทิงดุว่าเขาจัดการคว้าตัว จอมทัพทีมชาติสเปนชุดยู-21 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่ขึ้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
  • สื่อตี!ซัวเรซบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับชุดขาวแล้ว
    สื่อในสเปนเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังประกาศอย่างชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุโดนสื่อในอังกฤษตามจิกอย่างไม่เป็นธรรม
  • หลุด!ชุดเยือนปืนซีซั่นหน้าสีเหลืองสุดคลาสสิก
    ชุดทีมเยือนของ อาร์เซน่อล ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า หลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์แล้ว โดยยังคงเน้นโทนสีเหลืองคลาสสิก ตัดกับคอปกและขอบแขนเสื้อสีฟ้า
  • ฟาวเลอร์ชี้มิโญเล่ต์เป็นการเสริมทัพชั้นยอด
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้การคว้า ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ ยกเป็นโกลชั้นยอด และจะมีลุ้นแย่งมือ 1 ในทีมชาติเบลเยียม อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »