ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย

''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย

Posted 27/06/2013 by siamdara

   

 

''ปู-ไปรยา'' ไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''อั้ม-พัชราภา'' วอนอย่ายุเกาเหลา ทำยังไงก็ไม่ขึ้น เชื่อ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''กระแต-ศุภักษร'' เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง


กระดิกไปไหนก็มีประเด็นเด็ดให้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ไปออกงานอีเวนต์เปิดตัวแม็กกาซีนขอเคลียร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ไม่วายถูกนินทาว่าเป็นมวยแทนมาเสียบงานแทนที่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถอนตัวไปกะทันหัน งานนี้ทำเอาเจ้าของตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี จากเวที FHM 2013 รีบเปิดใจชี้แจง
        

''ปูไม่ทราบเพราะทางพี่โก้เป็นคนรับงานให้ทุกงาน เรารู้แค่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอย่างนี้นะ ต้องมาถึง 11 โมงนะ จริงๆ เรื่องเกาเหลามันยุไม่ขึ้นหรอก เพราะปูไม่ได้มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีต่อพี่เขาเลย และเชื่อว่าพี่เขาก็เช่นเดียวกัน ปูว่าเรายินดีร่วมงานกันนะ เราเคยเจอกันในงานรับรางวัล ถามว่ามีข่าวแบบนี้สบายใจไหม ก็ไม่สบายใจนะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้มีเรื่องอย่างนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก จริงๆ งานนี้กะทันหันมาก แล้ววันนี้ก็เป็นวันว่างวันเดียวของปูในเดือนนี้ พอมีงานเข้ามาพี่โก้ก็ถามว่ารับไหมปู งานก็โอเคนะ ก็เลยรับปากมา ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น  อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร ก็เลยมา ถ้าเจอนอกงานปูก็คงทัก ไหว้พี่เขาตามปกติอยู่แล้ว''
    

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร แอบแขวะว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่ได้รับจากนิตยสารFHM นั้น ปูกล่าวว่า
    

''สำหรับปูบนเวทีปูพูดได้ชัดเจนว่าปูไม่ได้ยินอะไร แล้วก็ไม่อยากพาดพิงถึงพี่เขาเลย และไม่ได้คิดอะไรด้วย วันนั้นปูมีหน้าที่ไปรับรางวัล ปูก็รับรางวัลของปู เรื่องอื่นปูไม่ทราบและตอบแทนใครไม่ได้ แต่ในใจปูไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับใครเลย เป็นเรื่องปกติของวงการที่คนจะมาพูด มาเล่าให้ฟัง แต่ใจปูเลือกที่จะเชื่อว่าเราไม่ได้ยินอะไรแล้วกัน อย่างที่บอก ใจปูไม่ได้รู้สึกอะไร แฮปปี้ดี''
    

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล พูดเหมือนกันว่าไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้  ''ปู-ไปรยา'' เปิดใจว่า ตนไม่เชื่อว่าเป็นความจริงแน่นอน เพราะดาราสาวรุ่นพี่เป็นคนที่มีนิสัยดี รวมถึงจิตใจดี เป็นที่รักของตน
      

''พี่กระแตสุดที่รักของหนูเหรอ หนูเชื่อว่าไม่หรอกค่ะ เพราะพี่กระแตนิสัยดี เมื่อปีที่แล้วที่ปูรับเราก็เจอกัน ปูว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่าพี่'' ปูกล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »