ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่สุดมั่น! เตฟไปรุ่งแน่กับม้าลาย

มันโช่สุดมั่น! เตฟไปรุ่งแน่กับม้าลาย

Posted 27/06/2013 by goal.com

 

โรแบร์โต มันชินี มั่นใจว่าอดีตลูกทีมอย่าง คาร์ลอส เตเบซ จะประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส แน่นอน เพราะเป็นนักเตะฝีเท้าดีอยู่แล้ว

โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันใจว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอดีตลูกทีม จะประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส แน่นอน และยอมรับว่าอยากเห็นดาวยิงโชว์ฝีเท้าใน กัลโช เซเรีย อา เต็มที่แล้ว

เตเบซ วัย 29 ปี ย้ายมาร่วมทีมม้าลายด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรจากทีมเรือใบสีฟ้า และมันชินี ซึ่งเคยร่วมงานกับหัวหอกอาร์เจนไตน์มาแล้วแม้ว่าจะมีปัญหาขัดแย้งกันบ้างแต่กุนซืออิตาลีก็รู้ดีว่า เตเบซ เป็นนักเตะที่ดีเพียงใด

"ผมรู้จักเขาดี คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นยอด มีทักษะที่ดีและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เขาจะทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส ผมอยากเห็นเขาลงเล่นใน กัลโช เซเรีย อา เต็มที่แล้ว" มันชินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

เตเบซ เซ็นสัญญา 3 ปีกับ ยูเวนตุส ซึ่งตรงกับที่เขาเคยประกาศไว้ว่าจะค้าแข้งในยุโรปอีกสามปี ก่อนที่จะย้ายกลับไปเล่นในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่เอาจริง! เตรียมล่า ริชาร์ดส เข้ารังซัมเมอร์นี้
    อินเตอร์ มิลาน เล็งเสริมแกร่งให้แนวรับ ด้วยการเตรียมล่าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซี๊ด!ภาพสยิวแฟนซินแคลร์ว่อนเน็ต
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหก! เมื่อภาพลับส่วนตัวของ เฮเลน ฟลาเนแก้น ดาราสาวทรงโตหวานใจของ สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกอาภัพของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดออกมาโผล่ว่อนบนโลกสังคมออนไลน์ หลังโทรศัพท์มือถือไอโฟน หายไปพร้อมกับโจรขึ้นบ้านที่ผ่านมา!
  • สุดถูก!เรือปล่อยเตฟซบม้าลาย500ล้าน
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงปล่อย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ให้กับทีม "เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ด้วยราคา 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)
  • เปเยกรินี่ปลื้มเรือดึงนาบาส,แฟร์นานดินโญ่
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมการดึงตัว เฆซุส นาบาส กับ แฟร์นานดินโญ่ มาร่วมทีม ชี้ทั้งสองคนจะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้แผงกองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »