ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา!ดินโญ่จับมือต้นสังกัดผลิตถุงยาง

ฮือฮา!ดินโญ่จับมือต้นสังกัดผลิตถุงยาง

Posted 28/06/2013 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะทีมอัตเลติโก มิเนโร่ ทำฮือฮาผลิตถุงยางออกวางจำหน่ายร่วมกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่าอุปกรณ์ป้องกันโรคติดต่อจากการมีเพศสัมพันธ์และการคุมกำเนิดดังกล่าวถูกนำมาเผยให้เห็นในเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของอดีตสตาร์ทีมบาร์เซโลน่าและเอซี มิลาน ซึ่งมีโลโก้ของสโมสรและลายเซ็นของโรนัลดินโญ่กำกับเอาไว้

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของพ่อค้าแข้งแซมบ้าได้ถูกตั้งชื่อเอาไว้ว่า "SEX FREE" และมีสโลแกนที่แปลจากภาษาโปรตุเกสเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า "I AM GALO" ซึ่งหมายถึงผมเป็นพ่อไก่แจ้

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะผลิตถุงยางอนามัยออกวางจำหน่ายเนื่องจาก คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีเคยนำเสนอถุงยางอนามัยของตัวเองออกสู่ท้องตลาดมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงแม่นโทษ!เฉือนอัซซูรี่7-6ลิ่วชิงแซมบ้า
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เฉือนชัยในการดวลจุดโทษเหนือ "อัซซูรี่" อิตาลี 7-6 หลังทั้งสองทีมเสมอกันทั้งในเวลาปกติและต่อเวลาพิเศษ 0-0 ส่งผลให้ สเปน ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศโดยจะพบกับ "แซมบ้า" บราซิล ต่อไป ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ดวลโทษ!ฟอร์ลันรับยิงเซซ่าร์โชว์เซฟ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพยิงลูกจุดโทษของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่รับหน้าที่สังหาร หลังทีมได้จุดโทษจากการที่ ดาวิด หลุยส์ ไปทำฟาล์ว ดีเอโก้ ลูกาโน่ กองหลังจอมโหดล้มลงในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินในเกมตาไวพอชี้ให้เป็นจุดโทษทันที และก็เป็น ฟอร์ลัน รับยิงจุดโทษ แต่ทว่า ฮูลิโอ เซซ่าร์ นายประตูแซมบ้า
  • เฟลิเปาโล่ง บราซิลเข้าชิงตามเป้า
    กุนซือแซมบ้าค่อยหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย หลังเอาชนะอุรุกวัยมาได้เฉียดฉิว ในเกมที่เกือบจะยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลา
  • พลิก!เฟดเอ็กซ์พ่ายมือโนเนมปิ๋วรอบ2วิมเบิลดัน
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตชายจากสวิตเซอร์แลนด์ กลายเป็นนักหวดคนดังรายล่าสุดที่ต้องปิ๋วตั้งแต่รอบต้นๆ ของศึกวิมเบิลดัน หลังเขาแพ้ เซอร์เก สตาคอฟสกี้ คู่แข่งชาวยูเครนแบบพลิกล็อก 1-3 เซต ในการแข่งรอบ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »