ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโชว์รวย!เหมาฮ.พาเพื่อนไปงานคอนเสิร์ต

รูนโชว์รวย!เหมาฮ.พาเพื่อนไปงานคอนเสิร์ต

Posted 28/06/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพักผ่อนสมองให้โล่งก่อนมีคิวถกเครียดเรื่องอนาคตกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ในสัปดาห์หน้า ด้วยการพาศรีภรรยาและเพื่อนๆ เหมาเฮลิคอปเตอร์ไปเมืองซอมเมอร์เซตเพื่อเตรียมสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลดนตรีแกลสตันเบอรี่ในสุดสัปดาห์นี้

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ใช้เวลาว่างเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์พร้อมกับ โคลีน ภรรยา และเพื่อนๆ ไปยังเทศกาลดนตรีแกลสตันเบอรี่ ที่เมืองซอมเมอร์เซต ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ก่อนจะต้องกลับมายุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาในสัปดาห์หน้า
 
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ถ่ายรูปร่วมกันเพื่อนร่วมก๊วน 8 คน ระหว่างเตรียมตัวร่วมงานเทศกาลดนตรีชื่อดังในช่วง 2-3 วันจากนี้ ก่อนที่พี่สาวของเขาจะนำรูปมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ไม่ใช่นักฟุตบอลคนเดียวที่ไปอยู่ที่ซอมเมอร์เซตในสัปดาห์นี้
 
โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งอนาคตยังไม่แน่นอนเช่นกัน ได้เขียนผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า "พวกเรามาถึงแกลสโต้กันแล้ว เตรียม @classicshirts (เสื้อคลาสสิก) ไว้แล้ว พร้อมสำหรับวันเสาร์นี้"
 
รูนี่ย์ จะกำหนดพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับอนาคตของเขา ขณะที่มีทั้งเชลซี, เรอัล มาดริด และอาร์เซน่อล ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมอยู่ แม้จะยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยหรือยัง!ผีเพิ่มข้อเสนอซื้อเบนส์900ล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าเร่งเพิ่มข้อเสนอซื้อตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ แบบทันควัน จากเดิมที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ปัดมาที่ 540 ล้านบาท เป็นข้อเสนอชิ้นใหม่มูลค่า 675 ล้านบาท ที่อาจเพิ่มขึ้นสูงถึง 900 ล้านบาทในอนาคตข้างหน้า
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว
  • เนื้อหอม!! ฮิดดิงค์ หวังจีบมิวเลนสตีนเป็นสตาฟฟ์ อันจิ
    ยอดทีมจากแดนหมีขาว เตรียมทาบทามอดีตมือซ้ายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อแฉผียื่น12ล้านป.ซื้อเบนส์โดนทอฟฟี่ปัดทิ้ง
    สื่อผู้ดี ฉับไหว ปูดข่าว แมนฯ ยูฯ เดินหน้าควักกระเป๋า 12 ล้านปอนด์ให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาในการปล่อยตัว เลห์ตัน เบส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่งานนี้ "ผีแดง" แทบจุกเพราะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธทันที พร้อมยันนักเตะไม่ได้มีไว้ขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »