ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้

คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้

Posted 29/06/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งชั้นนำของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น "หงส์แดง" ต้องเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าฉกาจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ ชี้ทีมชั้นนำต้องเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ให้ได้ พร้อมโวดีไม่ดี "คิง หลุยส์" อาจเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลีกผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

  เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นอดีตต้นสังกัดพยายามรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมศึกลา ลีกา สเปน มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มักแสดงความเห็นในเชิงที่ว่าเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมกับการเล่นในลีกเมืองผู้ดี และต้องการที่จะย้ายไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยตอนนี้นักเตะอยู่รับใช้ชาติบ้านเกิด ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งพวกเขาต้องลุ้นชิงอันดับ 3 กับ อิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้ และหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ คาดว่าจะมีการเปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาทันที

คาร์ราเกอร์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดหลับจบฤดูกาลที่ผ่านมา แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเขาอาจจะอยู่ต่อ สโมสรยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจในตัวเขา เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับ เราไม่มีสิทธิ์คร่ำครวญเรื่องนี้"

"เราเป็นฝ่ายที่ดึงเขาออกมาจาก อาแจ็กซ์ เขาเซ็สัญญาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสัญญายังเหลืออยู่อีก 2-3 ปี หวังว่าเราจะสามารถเก็บตัวเขาเอาไว้ได้ เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ บางทีเขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา คุณต้องเก็บตัวนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ให้ได้ ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ" อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์หวังหงส์มีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมของสโมสรท็อปทรีอย่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี น่าจะทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสทำผลงานได้ดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะมีลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว
  • อริเก่า!สกายจับคาร์ราเกอร์จัดรายการกับแกรี่
    หลังจากปะทะกันในสนามมาหลายปี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เมื่อ "สกายสปอร์ตส์" จับเอาทั้งคู่มาจัดรายการร่วมกัน ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ก็จะได้จัดรายการกับสถานีดังกล่าวด้วย
  • “ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วมลงสนามถวายพระพรที่โรงพยายามศิริราช พร้อมทูลเกล้าฯถวายเสื่อแข่งขันใหม่ของหงส์แดง ในการเดินทางมาโปรโมตทัวร์ของลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »