ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คู่แทมมี่ฉลุยรอบ3,สรรค์ชัย/สนฉัตรร่วงหวดวิมเบิลดัน

คู่แทมมี่ฉลุยรอบ3,สรรค์ชัย/สนฉัตรร่วงหวดวิมเบิลดัน

Posted 29/06/2013 by siamsport

 

"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยจับคู่กับ ดาริย่า จูรัค จากโครเอเชีย พลิกแซงเอาชนะ คริสติน่า มลาเดโนวิซ/กาลิน่า วอสโคโบว่า (คู่มือ 10) ขณะที่ สรรค์ชัย/สนฉัตร รติวัฒน์ คู่มือหนึ่งของไทยพลาดท่าแพ้ นักหวดจากโคลอมเบีย ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์ สแลมที่สามของปี "วิมเบิลดัน 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 22,560,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,015.2 ล้านบาท)  ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประเภทหญิงคู่ รอบสอง "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวขวัญใจชาวไทย มือ 169 ของโลก จับคู่กับ ดาริย่า จูรัค ของโครเอเชีย พลิกแซงเอาชนะ คริสติน่า มลาเดโนวิซ จากฝรั่งเศส คู่กับ กาลิน่า วอสโคโบว่า ของคาซัคสถาน และเป็นคู่มือ 10 ของรายการไปได้อย่างสนุก 2-1 เซต 1-6,7-6,6-4 ผ่านเข้าไปสู่รอบสามได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปรอพบคู่ระหว่าง สเตฟานี่ ฟอเรตซ์/อีวา เอร์ดิโนว่า หรือเซี๊ยะ ซู เหว่ย/ชวย เพ็ง คู่มือวางอันดับ 8 ของรายการต่อไป
 
ขณะที่ ประเภทชายคู่ รอบสอง นักเทนนิสคู่มือหนึ่งของไทย สรรค์ชัย/สนฉัตร รติวัฒน์ แพ้ให้กับ ฮวน-เซบาสเตียน คาบาล/โรเบิร์ต ฟาราห์ คู่นักหวดจากโคลอมเบียไปแบบสุดมันส์ 2-3 เซต 6-3,6-7,6-3,3-6,4-6 ต้องหยุดแค่เพียงรอบสอง ตกรอบไปแบบน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพ!เบ็คเกอร์สุดโทรมแทบออกจากรถไม่ได้
    งานนี้ไม่เหลือเค้าของอดีตอันรุ่งเรืองเลยทีเดียว สำหรับ บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานแร็กเกตเลือดเบียร์ เมื่อเขาติดอยู่ในรถของตัวเอง จนแทบจะลงจากรถไม่ได้ และต้องพยายามอยู่นานกว่าจะก้าวขาลงมาได้ทั้ง 2 ข้าง
  • ตบสาวไทยสุดต้านพ่ายจีน3เซตรวดตบยช.โลก
    ตบเยาวชนสาวไทยต้านแกร่ง ''จีน'' ไม่ไหว แพ้ขาด 0-3 เซต ''โค้ชยะ'' ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ยอมรับจีนมีเกมรุก เกมบล็อกที่ได้เปรียบ แอบลุ้นพลิกชนะเซอร์เบียในนัดทิ้งทวน วันที่ 25 มิ.ย. นี้ เพื่อนับแต้มเข้ารอบ 16 ทีมกับโคลอมเบีย
  • ช็อก!นาดาลร่วงรอบแรกศึกวิมเบิลดัน
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจอมพลังเลือดกระทิง ไปเร็วมาเร็ว แพ้ สตีฟ ดาร์ซิส คู่แข่งชาวเบลเยียม ชนิดที่ไม่มีลุ้น 0-3 เซต ร่วงรอบแรก ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน
  • สุดฮา!ยอโควิชเลียนแบบมาเรียแซวดิมิตรอฟ
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตขวัญใจชาวเซิร์บ มีมุกเต็มตัวล่าสุดงัดลีลาเลียนแบบมาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซียขึ้นมาแซวกริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มบัลแกเรียซึ่งเป็นแฟนกับชาราโปว่านั่นเองโดยแมตช์นี้เป้นเกมพิเศษจึงเน้นเอ็นเตอร์เทนแฟนลูกสักหลาดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »