ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โค้ชเจี๊ยบ” ลั่น ดาร์บี้แมตซ์แห่งแม่กลอง ต้องจับตาย กิลเบิร์ต คูมสัน ให้ได้

“โค้ชเจี๊ยบ” ลั่น ดาร์บี้แมตซ์แห่งแม่กลอง ต้องจับตาย กิลเบิร์ต คูมสัน ให้ได้

Posted 29/06/2013 by goal.com

 

สมชาย ไม้วิลัย กุนซือราชบุรี เอฟซี ยอมรับว่า เกมเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์แห่งลุ่มน้ำแม่กลองกับ สมุทรสงคราม เอฟซี วันอาทิตย์นี้ ลูกทีมต้องหยุด กิลเบิร์ต คูมสัน ให้ได้หากหวังเก็บชัย

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ที่วันอาทิตย์นี้ จะเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ทำศึกดาร์บี้แมตซ์แห่งแม่กลอง พบกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี เวลา 18.00 น. และจะเป็นเกมส่งท้ายในเลกแรก

โดยเกมในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการในศึก ไทย พรีเมียร์ลีก ของ “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี และ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือสมองเพชร สมุทรสงคราม เอฟซี

ด้าน “โค้ชเจี๊ยบ” กุนซือใหญ่แห่งราชันมังกร ได้กล่าวถึงเกมดาร์บี้แมตซ์ในวันพรุ่งนี้ว่า “ลูกทีมควรจะหยุดการเคลื่อนไหวของ กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกตัวเก่งชาวกานาให้ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความคล่องตัวสูงมาก และ ทำให้เกมรุกของ สมุทรสงคราม มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการเล่น และ การยิงประตู ที่มีความครบเครื่อง”

ส่วนความพร้อมของทีม ต้องรอเช็คความฟิต ดักลาส คาร์โดโซ่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ บริเวณกล้ามเนื้อขาด้านล่าง ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ เช่น ประหยัด บุญญา , อองรี โจเอล และ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ พร้อมทำศึกในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ เฮดโค้ชแห่งเมืองโอ่ง ได้กล่าวถึง “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่แห่งวังปลาทู ที่จะโคจรพบกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก ใน ศึก ไทย พรีเมียร์ลีก ว่า “ เขา (น้าฉ่วย) เป็นบุคคลที่มีแผนการเล่นอยู่ในหัวมากมาย ไม่มีใครสามารถคาดเดากลยุทธ์ของเขาได้ แต่เกมในพรุ่งนี้ ผมขอ 3 แต้ม” โค้ชเจี๊ยบกล่าวปิดท้าย

สำหรับผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกอบไปด้วย ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 และยังไม่เคยชนะคู่มานานถึง 8 เกมด้วยกัน ส่วนชัยชนะในบ้านครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน ในนัดที่ เปิดบ้านเฉือนชนะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »