ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ้าว? ประวัติฟ้อง อิสโก้แฟนบาร์ซาตัวยง

อ้าว? ประวัติฟ้อง อิสโก้แฟนบาร์ซาตัวยง

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

จอมทัพป้ายแดงของเรอัล มาดริด อาจจะเขิน ๆ เล็กน้อย เพราะในอดีตนั้นเคยปลื้มทีมอริตลอดกาลของต้นสังกัดใหม่อย่างออกนอกหน้าและออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง

อิสโก้ อาจมีเขินเล็ก ๆ ที่ได้ย้ายมาเป็นเพลย์เมคเกอร์ใหม่ถอดด้ามของเรอัล มาดริด เนื่องจากเคยออกตัวแรง เชียร์บาร์เซโลนาอยู่บ่อย ๆ ในอดีต

นอกจากที่ตั้งชื่อหมาสุดรักว่า "เมสซี" ตามชื่อแข้งบัลลง ดอร์ ของอซุลกรานา เพราะเป็นปลื้มในฝีเท้าแล้ว อิสโก้ยังเคยให้สัมภาษณ์สมัยอยู่กับบาเลนเซีย ต้นสังกัดแรกในชีวิตด้วยว่า เขาเป็นพวก "แอนตี้-มาดริดิสต้า" เนื่องจากไม่ค่อยชอบใจกับท่าทียะโสของยอดทีมเมืองหลวง

ในทางกลับกัน จอมทัพสเปนชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ยังเคยยอมรับว่า ชื่นชมในฝีเท้าของคู่หูชาบี เอร์นานเดซ-อันเดรส อิเนียสต้า แถมยังมีโรนัลดินโญ อดีตเพลย์เมคเกอร์มหัศจรรย์ค่ายเลือดหมู-น้ำเงิน เป็นแรงบันดาลใจในชีวิตค้าแข้งของตน

แถมเมื่อตอน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปี 2011 อิสโก้ก็ยังโพสข้อความถือหางบาร์เซโลนาผ่านทวิตเตอร์ ในเกมรอบรองฯ ที่บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด มาพบกันเอง ก่อนที่อซุลกรานาจะผ่านเข้าไปชิงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคว้าแชมป์ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กสร้างของบาเลนเซีย ยังมีเวลาเอาชนะใจมาดริดิสต้าเหลือเฟือ เพราะคาดกันว่าจะได้สัญญาจากมาดริดถึง 5 ปีเต็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบไป! กาซิยาส รับ เกือบทิ้งราชันเพราะซาตานมูรินโญ
    นายด่านกัปตันทีมโลส บลังโกส เผยว่าเขาเกือบตัดสินใจทิ้งทีมไปแล้วในช่วงห้าเดือนก่อน หลังต้องถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
  • อันเชฟังไว้! เปเรซย้ำ เป้าหมายหลักราชันคือ ชปล.
    ฟลอเรนติโน เปเรซ ประกาศชัดเจนว่า ฤดูกาลหน้าเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด คือการคว้าแชมป์ยุโรปกลับมาครองให้ได้
  • ชุดขาวยืนยันเซ็น5ปี!คว้าอิสโก้30ล้านยูโรแล้ว
    อิสโก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 กลายเป็นนักเตะใหม่รายแรกที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซืออิตาเลียน คว้ามาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจาก เรอัล มาดริด ยืนยันบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวจาก มาลาก้า ด้วยราคาประมาณ 30 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี
  • ยังไม่ยอม!ราชันเล็งยื่นเงินพ่วงดิมาเรียแลกเบล
    เรอัล มาดริด โชว์ความพยายามครั้งล่าสุดในการกระชากตัว แกเร็ธ เบล แข้งสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเล็งยื่นเงินสดบวก อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางตัวเก่ง หวังโน้มน้าวสโมสรดังจากลอนดอนยอมใจอ่อนปล่อย ปีกวัย 23 ปี ย้ายเข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »