ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่'' ล้างรถสุดซี้ด ''ออโต ซาลอน'' คึกคักได้แล้ว4สาวเอ-คลาส

''ใหม่'' ล้างรถสุดซี้ด ''ออโต ซาลอน'' คึกคักได้แล้ว4สาวเอ-คลาส

Posted 30/06/2013 by siamdara

 
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2556 ที่จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับมหกรรมสุดยอดรถแต่งระดับอาเซียน ซึ่งผู้จัดงานได้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาทเนรมิต พื้นที่ 40,000 ตารางเมตรในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นแหล่งรวมรถแต่งขั้นเทพภายใต้คอนเซปต์ ''DESIGN BY IMAGINATION'' (แต่งได้ตามใจจินตนาการ) รวมถึงการออกบูธจากค่ายรถยนต์และอุปกรณ์แต่งรถชั้นนำทั้งจากยุโรปและเอเชีย

สำหรับบรรยากาศงานในวันที่ 29 มิ.ย. 56 ที่ผ่านมา ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเดินทางมาชมงาน กันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะความสนใจที่มีต่อกองทัพรถแต่งร่วม 50 กว่าคันจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละคันที่นำมาโชว์นั้นเรียกได้ว่ามีความพิเศษคือ เป็นรถ 1 เดียวในโลกที่โมดิฟายความแรงและความสวยงามจากฝีมือของสำนักแต่งชื่อดังใน ญี่ปุ่น อีกทั้งยังมี ''นิสสัน ซูเปอร์ จีที-อาร์ 1200 ท็อป ซีเคร็ต'' ที่ถือว่าเป็นรถเร็วที่สุดในโลกในรุ่นเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังกว่า 1,000 แรงม้า สร้างสถิติความเร็วสูงสุดถึง 377.246 กม./ชม. ที่สนาม Nardo Top Speed Challenge ประเทศอิตาลี ช่วงต้นปีที่ผ่านมา, โตโยต้า 86 ทอมส์, มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 ไนท์ สปอร์ต ซึ่งร่วมแข่งขันในงานมาเก๊า จีพี โร้ดสปอร์ต ชาลเลนจ์, บีเอ็มดับเบิลยู แกรนด์คูเป้ 3ดี ดีไซน์ อิดิชั่น และรถฮอนด้า ซีอาร์-แซด มูเก็น อาร์อาร์ คอนเซปต์, ซูบารุ เลกาซี่ จีที300, อาร์ติส แฮรี่เออร์ ไทป์ อิซาวา ดีไซน์ เวอร์ เรียล ซี สไตล์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาเอสยูวีจากโตเกียว ออโต ซาลอน 2013  รวมทั้งจักรยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งล้ำสมัยอีกมากมาย เช่น ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ชุดแต่งสปูน โดยโอ๊คคลับ, มิตซูโอกะ, วีเทค สโตร์, ล้อแม็กเวิร์ค, ล้อแม็กเลนโซ, นิตโตะ, เทอิน, คัสโก้, อาร์เอสอาร์, อาซูกะ, โทโมกิ, อามามิย่า ฯลฯ
 
นอกจากรถและอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยงามที่มายั่วน้ำลายด้วยโปรโมชั่น ดีๆ แล้วนั้น ภายในงานยังมีความบันเทิงให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลิน อาทิ การแสดงน่ารักๆ ของสาวๆ ดริฟท์แองเจิลส์ อิมพอร์ตจากแดนปลาดิบ A-CLASS GIRL JAPAN และการแสดงที่น่าตื่นเต้นของ ''นินจาโชว์จากหมู่บ้านเอโดะวันเวอร์แลนด์'' เหล่าซูเปอร์โมเดลจากแดนปลาดิบ าร่วมอวดโฉโชว์ความเซ็กซี่ปะทะกับสาวเกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ของเมืองไทยบนเวทีให้ชื่นฉ่ำหัวใจ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากสาวใสวัยน่ารัก ''แคนดี้ มาเฟีย'' ก่อนที่ในช่วงไฮไลต์ที่เรียกความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก นั่นก็คือโชว์ล้างรถที่วันนี้ได้รับเกียรติจากสาวสวยเซ็กซี่ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร มาวาดลวดลายการล้างรถสุดเย้ายวนให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาเลยทีเดียว ทั้งนี้ยังถือว่าเป็นการชิงชนะเลิศการประกวด A-CLASS BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON IMAGE GIRL 2013 เพื่อหาตัวแทนจากไทยไปร่วมงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2014 ที่ญี่ปุ่น โดย 4 สาว ที่ชนะการประกวดในปีนี้ได้แก่ A-Class 2 ''แจง'' พลอยลัดดา กุสาวดี, A-Class 3 ''จิงจิง'' ไรวินทร์ ภัสร์เมธาศักดิ์, A-Class 7 ''จ๊ะเอ๋'' ภัทราภรณ์ ภูชิสสะ, และ A-Class 10 ''จ๊ะโอ๋'' ภัทริญา ภุชิสสะ พร้อมประกาศตำแหน่ง ป็อป-ปูลาร์โหวต ได้แก่ A-Class 3 ''จิงจิง'' ไรวินทร์ ภัสร์เมธาศักดิ์ โดยทั้ง 4 คนได้รับเงินรางวัลรวม 120,000 บาทพร้อมโล่รางวัล สายสะพาย และทริปร่วมเดินทางเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมโชว์ตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน Tokyo Auto Salon 2014 รวมรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท
 
สำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' รอให้แฟนๆ ได้มาชมอีกเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้ ซึ่งต้องบอกว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เพราะโปรโมชั่นของแต่ละบูธนั้นเรียกได้ว่าพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยความบันเทิงจาก ''อะตอม'' ภัคจีรา วิศววิสุทธิ์ และคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ''บุดดาเบลส'' งานเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-21.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท
 
ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »