ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แืท็คติกใหม่! โบอาสปรับแผนฤดูกาลหน้า รับบียาเข้าทีม

แืท็คติกใหม่! โบอาสปรับแผนฤดูกาลหน้า รับบียาเข้าทีม

Posted 30/06/2013 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีเลือกข่าว ดาบิด บียา มีโอกาสตัดสินใจเลือกท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มากกว่าฟิออเรนตินา และจะเป็นตัวสำคัญในแผนใหม่ของอังเดร วิลลาส โบอาส ในฤดูกาลหน้า

ดาบิด บียา นักเตะรุ่นเก๋าของบาร์เซโลนา จะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ของเขาว่าจะเป็นท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส หรือ ฟิออเรนตินา ในฤดูกาลหน้า

บียา ซึ่งมีโอกาสได้ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนในเกมพบบราซิล ศึึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์นี้ พร้อมจะย้ายมาฝากอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลน หากพวกเขาย่อมจ่ายค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ตามที่บาร์เซโลนาต้องการ

กองหน้าวัย 31 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นคัมป์นูตลอดช่วงระยะหลัง และเขามีโอกาสเลือกเล่นในอังกฤษมากกว่าอิตาลี ถึงแม้ว่าฟิออเรนตินาจะสนใจคว้าตัวเขามาเป็นตัวตายตัวแทนของสเตฟาน โยเวติช เป้าหมายของเชลซีและยูเวนตุสก็ตาม

อย่างไรก็ดี อังเดร วิลลาส โบอาส มองให้บียาเป็นตัวหลักสำคัญในการเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นเป็น 4-3-3 ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวังทุ่ม80ล้านป.!คว้าเบลตัดหน้าชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสำรองกรณีพลาดกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส คืนรัง "ผีแดง" โดยเล็งเปลี่ยนเป้าไปทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้า แกเร็ธ เบล คีย์แมน สเปอร์ส เป็นการเหยียบจมูก เรอัล มาดริด แทน
  • สื่อเลี่ยนปูด! คาวานีโอเคค่าเหนื่อยสิงห์ รอแค่นาโปลี
    สื่อชื่อดังในแดนรองเท้าบูต เผยว่าตอนนี้ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยได้ตกลงเงื่อนไขกับทีมสิงโตน้ำเงินครามเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่การอนุมัติจากทีมอัซซูราเท่านั้น
  • เปาลินโญ่เผยไก่ให้สัญญาไม่ขายเบล
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ออกจากสโมสรช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน พร้อมยอมรับอยากไปร่วมไล่ล่าความสำเร็จกับ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลหน้า
  • เนย์มาร์ควงซัวเรซ,อิเนียสต้าชิงยอดแข้งคอนเฟดฯ
    ฟีฟ่า แบโผ 6 พ่อค้าแข้งที่มีชื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 แล้ว โดยประกอบด้วย เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ, อันเดรส อิเนียสต้า, เปาลินโญ่, อันเดรีย ปีร์โล่ และ เซร์คิโอ รามอส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »