ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สืบเท้าก้าวยาวเกิ๊น ผ่าเสียว! ชุดราตรี "ปู-ไปรยา"

สืบเท้าก้าวยาวเกิ๊น ผ่าเสียว! ชุดราตรี "ปู-ไปรยา"

Posted 30/06/2013 by สยามบันเทิง

 

ทั้งโชว์อึ๋ม แถมชุดยังแหวกสูง จนทำให้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ต้องเตรียมตัวในการสวมชุดอย่างดี ถึงขั้นที่เจ้าตัวออกปากแซวตัวเองขำๆ ว่า ต้องไปแว็กซ์ขนเพื่อความเป๊ะ แม้ว่าจะมีภาพหวอโผล่ออกมาให้เห็น แต่สาวปูก็ไม่หวั่นว่าจะมีอะไรแพลมออกมา


จัดเต็ม!!! สมเจ้าของตำแหน่ง สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ของนิตยสาร FHM สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาในชุดสั่งตัดเป็นพิเศษ กับราตรียาวสีขาวมุก ด้านบนอวดเนินเนื้อให้ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม แถมด้านล่างยังผ่าสูงจนน่าหวาดเสียว แถมเมื่อสะท้อนแสงไฟก็ยังมีเงาสะท้อนของรูปร่างสุดเป๊ะของเจ้าตัวออกมาอีกด้วย โดยชุดนี้เรียกว่าเสร็จสดๆ ร้อนๆ เก็บรายละเอียดจนวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะออกมางานไม่ถึงชั่วโมงเท่านั้น

แม้ว่าในงานนี้ ปู-ไปรยา จะสวยเด่นไม่น้อย แต่ก็ยังสังเกตได้ว่า เจ้าตัวกังวลกับชุดที่สวมใส่ เพราะมีการก้มเช็คช่วงล่างตลอดเวลา ถึงขั้นขยับชุดดึงขึ้นดึงลงอยู่หลายต่อหลายครั้ง ทั้งยังออกปากบ่นอย่างกังวลว่า กลัวจิสโม่จะโผล่กลางเวที พร้อมทั้งแฉตัวเองแบบเอาฮาว่า เมื่อเช้าก่อนมาร่วมงาน นอกจากจะดูแลผิวพรรณให้สวยเป๊ะแล้ว ยังได้แอบไปแว็กซ์ร้อนเพื่อความเรียบร้อยมาด้วย แต่เมื่อต้องขึ้นเวที สาวปู ก็ยังพลาดอวดหวอติดเพชร ขณะรับรางวัลจนได้


เรียกว่าเป็นการตามรอยว่าที่พี่สะใภ้ใหญ่ ก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้ นางเอกสาวชมพู่-อารยา ก็เคยต้องใส่ชุดแหวกสูง สาวชมพู่ก็เตรียมตัวด้วยการใส่ชุดชั้นในติดเพชรในงานอีเว้นท์งานหนึ่งมาแล้ว เรียกว่าถ้าจะมีภาพหวอหลุดออกมาก็ยังสวยเป๊ะนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »