ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย

ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย

Posted 30/06/2013 by siamsport

 
 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังได้ข้อมูลมาว่านักเตะจะไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยหวังจะให้มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเชลซี มาเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้ หลังจากได้แหล่งข่าววงในว่านักเตะจะไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวหลักในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สำหรับฤดูกาลหน้า
 
แหล่งข่าวในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อ้างว่าตอนนี้มีนักเตะแค่ 5 คนเท่านั้นที่รับประกันตำแหน่งตัวจริงในแผนทำทีมของ มูรินโญ่ และในจำนวน 5 คนนั้นไม่มีทั้ง ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน และ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล แน่นอนว่ารวมถึง ตอร์เรส ทำให้ เวนเกอร์ หวังจะดึงอดีตศูนย์หน้าลิเวอร์พูล มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเรอัล มาดริด
 
บอร์ดบริหาร "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการเห็นนักเตะชื่อดังย้ายเข้ามา หลังเสียผู้เล่นสำคัญๆ ไปหลายคนในช่วงไม่กี่ปี แต่ตอนนี้ ตอร์เรส ยังอยู่กับทีมชาติสเปนในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่บราซิล และไม่แน่ใจว่าเขารู้แผนของเชลซีหรือยัง เขาจะได้คุยกับ มูรินโญ่ ในช่วงสัปดาห์นี้ และอาร์เซน่อลจะรีบดำเนินการอย่างรวดเร็วหากนักเตะได้รับการยืนยันว่าจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม แต่เป้าหมายหลักของอาร์เซน่อล ยังคงเป็น อิกวาอิน
 
มูรินโญ่ ต้องการให้ ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า รับบทบาทผู้เล่นหมายเลข 10 ในการสนับสนุนศูนย์หน้า โดยเชื่อว่าเขามีพิษสงในเกมรุกมากกว่า มาต้า ส่วนนักเตะ 5 คนที่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงได้แก่ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู, แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ สามมิดฟิลด์ตัวทำเกม
 
นั่นหมายความกุนซือชาวโปรตุเกสจะพยายามดึงนักเตะรายใหม่เข้ามาถึง 6 คน ก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และเขารู้ว่าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ของ ลุยซ์ ที่จะได้จากบาร์เซโลน่า ช่วยสมทบทุนได้เป็นอย่างดี โดยนักเตะที่ มูรินโญ่ สนใจอยู่ตอนนี้มีทั้ง ฮัล์ค กองหน้าเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าบาเยิร์น มิวนิค, สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกเอซี มิลาน รวมถึง เอดิน เชโก้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »