ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น

ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น

Posted 30/06/2013 by Sanook

 

ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย

 

ญาญ่าญิ๋ง มักจะบอกอยู่เสมอๆ ว่า แม่น้อย โพธิ์งาม คือกำลังใจและแรงใจที่ทำให้เธอมีทุกวันนี้ได้ 2 แม่ลูกคู่นี้ ผ่านเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์มาด้วยกันตลอดทั้งชีวิต เมื่อมีโอกาสอีกครั้ง ญาญ่าญิ๋ง ก็ไม่ลืมที่จะทุ่มเทสิ่งที่กอบโกยได้ นำไปแบ่งเบาภาระของแม่ จนใครๆ ก็ยกให้เป็นลูกกตัญญู

 

มีคิวถ่ายละคร 2 เรื่อง ภาพยนตร์ 1 เรื่อง ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ต่างประเทศ อีกทั้งต่างชาติก็สนใจอยากจะร่วมงานด้วย ไหนจะงานจ้างงานร้องเพลง ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตแทบทุกปี นี่ยังไม่รวมงานแฟชั่นและโฆษณาอีก แม้คิวจะล้น..แทบไม่มีเวลาว่าง แต่นาทีนี้ ญาญ่าญิ๋ง ทำเพื่อ "แม่" เท่านั้น...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง วอนคนเลิกโยงเกาเหลา ชมพู่
    สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไม่ใช่น้อย สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา หลังโชว์ความงามแบบไทยบนพรมแดงในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ แต่ก็ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ให้เธอได้ปวดหัวกันเล่นๆ ! ส่วนกรณีที่มีเสียงโห่ไล่ เหตุผู้ชมไม่ปลื้มขณะเปิดฉายภาพยนตร์ "Only God Forgive" ที่เมืองคานส์นั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก
  • ''ญาญ่า ญิ๋ง''เซ็นสัญญาเอเยนซี่นอกถ่อมตัวยังไม่โกอินเตอร์
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' กลับถึงไทยพร้อม ''แม่น้อย โพธิ์งาม'' ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกับความสำเร็จอีกก้าว เผยเซ็นสัญญาเอเยนซี่ต่างประเทศแล้ว ถ่อมตัวยังไม่ขอให้คำว่าโกอินเตอร์
  • ญาญ่าญิ๋ง งามแบบไทย โกอินเตอร์ที่เมืองคานส์
    ปล่อยให้พี่สาวคนสวย ชมพู่ อารยา ได้เดินเฉิดฉายนำร่องไปก่อน แต่ตอนนี้คงถึงคราวของสาวไทยแท้.. ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เจิดจรัสสบัดความสวย ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ กับเขาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »