ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้

เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน ระบุเขายังไม่เคยเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น อีกทั้งนักเตะยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า นักเตะของเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในเวลาอันใกล้นี้อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือออกมาหนาหูในช่วงหลังๆ ก็ตาม
 
เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง" ไป 23 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พลาดการลงสนามส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ตาม แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองกองหลังชาวเซอร์เบียเป็นผู้เล่นสำคัญ และไม่มีแผนจะปล่อยนักเตะไปนอกจากจะได้ข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธจริงๆ
 
มาร์ติน่า กล่าวกับ ฟานตากาเซ็ตต้า สื่อในแดนมะกะโรนีว่า "เราไม่ได้เจรจากับใครเลย (สำหรับการซื้อขาย วิดิช) นี่เป็นการพูดกันไปเอง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินข่าวนี้ (มิลาน สนใจซื้อตัว วิดิช) และผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน"
 
มาร์ติน่า ยังยืนยันอีกว่า วิดิช มีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เรากำลังพูดถึงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่นักเตะธรรมดาทั่วไป วิดิช ไม่มีปัญหาอะไรที่ยูไนเต็ด ข่าวทั้งหมดนี้เป็นการพูดมาลอยๆ"
 
ทั้งนี้ อดีตปราการหลังเร้ด สตาร์ เบลเกรด และ สปาร์ตัก มอสโก จะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล 2013-14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง
    ปีศาจแดงทุ่มสุดตัวหวังกระชากห้องเครื่องฟอร์มสดของบาร์เซโลนามาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 3 เท่า เลยทีเดียว
  • เดเคอายิ้ม!ผีตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยให้
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับรางวัลตอบแทนฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากจะได้สัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ เป็น 75,000 ปอนด์ พร้อมทั้งเป็นการกันท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ให้มาดึงตัวไปสืบทอดตำแหน่งของ บิคตอร์ บัลเดส
  • ผีว่าไง! รูนีย์พร้อมเซ็นต่อ หากได้ค่าเหนื่อยเท่าเดิม
    ปัญหาคาราคาซังระหว่าง เวย์น รูนีย์ กับ ปีศาจแดง เตรียมสิ้นสุดลงเสียที หลังมีรายงานว่า นักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมทันที หากได้รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม
  • ผีหวังทุ่ม80ล้านป.!คว้าเบลตัดหน้าชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสำรองกรณีพลาดกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส คืนรัง "ผีแดง" โดยเล็งเปลี่ยนเป้าไปทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้า แกเร็ธ เบล คีย์แมน สเปอร์ส เป็นการเหยียบจมูก เรอัล มาดริด แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »