ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องจอยซิวทองแรก!เฉือนฮ่องกง0.01ฟรีสไตล์50ม.อช.อินดอร์

น้องจอยซิวทองแรก!เฉือนฮ่องกง0.01ฟรีสไตล์50ม.อช.อินดอร์

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

"น้องจอย "เจนจิรา ศรีสอาด สุดเจ๋งคว้าเหรียญทองแรก หลังเข้าที่1ว่ายน้ำ50ม.ฟรีสไตล์ ให้ทัพทีมชาติไทยเรียบร้อย ทำเวลา 25.21วินาที เฉือนเอาชนะ ฉี ฮั่ง หยู จากฮ่องกง 0.01 วินาที ขณะที่เหรียญทองแดง ตกเป็นของ อัลมิร่า อัลกาลีเยว่า จากคาซัคสถาน ส่วน "น้องอุ้ม" ณัชฐานันตร์เข้าที่4 ในศึกการแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์-มาเชียลอาร์ตเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่แทมมี่ฉลุยรอบ3,สรรค์ชัย/สนฉัตรร่วงหวดวิมเบิลดัน
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยจับคู่กับ ดาริย่า จูรัค จากโครเอเชีย พลิกแซงเอาชนะ คริสติน่า มลาเดโนวิซ/กาลิน่า วอสโคโบว่า (คู่มือ 10) ขณะที่ สรรค์ชัย/สนฉัตร รติวัฒน์ คู่มือหนึ่งของไทยพลาดท่าแพ้ นักหวดจากโคลอมเบีย ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา
  • หมดสภาพ!เบ็คเกอร์สุดโทรมแทบออกจากรถไม่ได้
    งานนี้ไม่เหลือเค้าของอดีตอันรุ่งเรืองเลยทีเดียว สำหรับ บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานแร็กเกตเลือดเบียร์ เมื่อเขาติดอยู่ในรถของตัวเอง จนแทบจะลงจากรถไม่ได้ และต้องพยายามอยู่นานกว่าจะก้าวขาลงมาได้ทั้ง 2 ข้าง
  • ตบสาวไทยสุดต้านพ่ายจีน3เซตรวดตบยช.โลก
    ตบเยาวชนสาวไทยต้านแกร่ง ''จีน'' ไม่ไหว แพ้ขาด 0-3 เซต ''โค้ชยะ'' ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ยอมรับจีนมีเกมรุก เกมบล็อกที่ได้เปรียบ แอบลุ้นพลิกชนะเซอร์เบียในนัดทิ้งทวน วันที่ 25 มิ.ย. นี้ เพื่อนับแต้มเข้ารอบ 16 ทีมกับโคลอมเบีย
  • ช็อก!นาดาลร่วงรอบแรกศึกวิมเบิลดัน
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจอมพลังเลือดกระทิง ไปเร็วมาเร็ว แพ้ สตีฟ ดาร์ซิส คู่แข่งชาวเบลเยียม ชนิดที่ไม่มีลุ้น 0-3 เซต ร่วงรอบแรก ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »