ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคร้าช์ควงเมียเล่นน้ำทะเลช่วงพักร้อน

เคร้าช์ควงเมียเล่นน้ำทะเลช่วงพักร้อน

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ บินตามไปพักร้อนกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนสวย ที่ชายหาดในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน และฝ่ายหญิงก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง หลังโชว์ลีลาเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงทำให้บรรดาหนุ่มๆ กระชุมกระชวย หลังโชว์หุ่นในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่ชายหาดในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นางแบบสาววัย 27 ปี เจ้าของทรวดทรง 32-24-35 โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นแทบทุกวันกับการมาพักผ่อนที่อิบิซ่า ก่อนหน้าที่สามีเพิ่งจะเดินทางตามมาสมทบ และหัวหอก "ช่างปั้นหม้อ" ก็ดูเก้ๆ กังๆ กับการถอดผ้าเช็ดตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะลงจากเรือไปเล่นน้ำทะเลอย่างมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ด!ภาพสยิวแฟนซินแคลร์ว่อนเน็ต
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหก! เมื่อภาพลับส่วนตัวของ เฮเลน ฟลาเนแก้น ดาราสาวทรงโตหวานใจของ สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกอาภัพของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดออกมาโผล่ว่อนบนโลกสังคมออนไลน์ หลังโทรศัพท์มือถือไอโฟน หายไปพร้อมกับโจรขึ้นบ้านที่ผ่านมา!
  • ซี้ด!แอ็บบี้นุ่งบิกินี่สุดเอ็กซ์ท้าแดด
    แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ยังคงทำให้บุรุษเพศทั้งหลายรู้สึกอิจฉาแข้งวัย 32 ปีสุดๆ ที่มีเมียสวยอย่างนี้ เมื่อเธอนุ่งกิบินี่สุดเอ็กซ์ในขณะที่เฮฮาปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง ที่เกาะอิบิซ่า ร่วมกับ เคร้าช์ และ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส
  • อาลิเน่ เบร์นาร์เดซ สบึมส์กลางแจ้ง
    เข้ากับกระแสฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่กำลังโม่แข้งกันที่บราซิล วันนี้เอาภาพสวยๆ งามๆ มาให้ดูเพื่อลดดีกรีความร้อน กับภาพแอ่นเต้าเร้าใจหน้าสนามบอลของ อาลิเน่ เบร์นาร์เดซ นางแบบทรงสบึมส์ ภาพไม่ได้บอกว่าถ่ายสนามไหน และเมื่อไหร่ แต่รู้แล้วว่าทำไมสร้างไม่เสร็จซะที ! ก็แหม...เจอแบบนี้เข้าไป งานการก็ไม่ต้องทำกันล่ะ
  • พาร์คออกเดตผู้ประกาศเอสบีเอส-ลุ้นวิวาห์
    มือดีแอบถ่ายพาร์ค ชี-ซอง ควงคิม มิน-จี ผู้ประกาศสาวสวยจากสถานีโทรทัศน์เอสบีเอสออกเดตกันจนเป็นกระแสข่าวว่าทั้งคู่ได้คบหาดุใจกันและอาจจะเข้าวิวาห์เร็วๆนี้โดยตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากอดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้และผู้ประกาศสาวแต่ตัวแทนของ ชี-ซอง แย้มจะมีการแถลงข่าวเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »