ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแวนส์ฟันธงหงส์แดงพลาดท็อปโฟร์อีกครั้ง

อีแวนส์ฟันธงหงส์แดงพลาดท็อปโฟร์อีกครั้ง

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

รอย อีแวนส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะไม่สามารถจบท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้าได้อีกครั้ง ชี้เป็นเพราะสโมสรมีเงินไม่มากนักสำหรับการซื้อนักเตะระดับท็อป อีกทั้งบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายคงไม่มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แน่ หากไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเต็มที่คงได้แค่ที่ 6 เท่านั้น

รอย อีแวนส์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" ยังไม่ดีพอที่จะจบ 4 อันดับแรกของลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล จัดการซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่สโมสรแล้ว 4 รายแล้วทั้ง โคโล่ ตูเร่, หลุยส์ อัลแบร์โต้,  ยาโก้ อัสปาส และ ซิมง มิโญเล่ต์ หลังฤดูกาลที่ผ่านมาทีมจบอันดับ 7 ของตาราง อย่างไรก็ตาม อีแวนส์ เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังมีโอกาสน้อยที่จะจบท็อปโฟร์อยู่ดี หากไม่มีเงินก้อนโตมาจับจ่ายใช้สอย

อีแวนส์ กล่าวกับ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อชื่อดังว่า "ผมพอใจมากๆ (การซื้อนักเตะใหม่) ผู้เล่น 3 คนที่เราคว้าเข้ามาดูเป็นผู้เล่นดาวรุ่งมากคุณภาพและหวังว่าเราจะได้อีกซักคนสองคน แต่ปัญหาที่คุณต้องเจอคือถ้าคุณไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นเรื่องยากที่จะไปคว้านักเตะระดับท็อปของยุโรป ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงต้องหานักเตะที่มีแววหรือกำลังรุ่งเข้ามาแทนเพราะนักเตะระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก คงไม่มาอยู่กับคุณแน่"

"ทุกสิ่งที่กล่าวมาก็เพื่อพยายามไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แต่ทุกสโมสรก็ใช้เงินจำนวนมหาศาลเช่นกันและมันเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง คุณไม่สามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้เพียงชั่วข้ามคืน สิ่งที่ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) ทำเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและนำ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาเมื่อเดือนมกราคม ซึ่งพวกเขายังพัฒนาได้มากกว่านี้ ผมหวังว่าบรรดานักเตะใหม่จะช่วยเราพัฒนามากกว่านี้"

"มันคงเป็นเรื่องยากที่จะพึ่งแต่ผู้เล่นดาวรุ่ง มันลำบากแน่ถ้าคุณมีนักเตะวัยรุ่นในทีมมากเกินไป คุณต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาช่วยประคองทีมด้วย และการที่พวกเขาเพิ่งเสียผู้นำที่ยิ่งใหญ่อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ คือสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจน ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะจบอันดับที่ 6 มันอาจไม่ใช่สิ่งที่หวังไว้ ถ้าคุณต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องอยู่กับความเป็นจริงและมองถึงความเป็นไปได้มากกว่า" อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" วัย 64 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากจะได้กองหน้ามาแบ่งเบา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นหน้า กรณีถ้าปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเล็งไปที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวรุกของสโมสรเรอัล มาดริด
  • คูตินโญ่เขี่ยเจิดยึดใจแฟนขายเสื้อหงส์ได้มากสุด
    เดลี่ เมล์สื่ออิงลิชเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่กองกลางแซมบ้ากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเดอะ ค็อปแทนสตีเว่น เจอร์ราร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อมีแฟนบอลลิเวอร์พูลซื้อเสื้อไปสวมใส่มากที่สุด
  • โจนส์เชื่อร็อดเจอร์สซื้อเยอะเพื่อทาบขุมกำลังผี
    ร็อบ โจนส์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แปลกใจกับนโยบายชอปแหลกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุที่ผ่านมาอะไหล่ทดแทนภายในทีมยังมีน้อยเกินไป โดยเฉพาะเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • มาอีก!หงส์โอเคซิวเอ็มคิตาร์ยาน25.7ล.ปอนด์
    สาวก "หงส์แดง" เฮ! หลังสื่อรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวราว 25.7 ล้านปอนด์ เผยจอมทัพวัย 24 ปี จะบินไปแอนฟิลด์เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »