ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อะตอม-ภัคจิรา'' ปิดท้ายความเซ็กซี่ดีกรีร้อน ''ออโต ซาลอน'' วันสุดท้ายคนแห่ชมเพียบ!!

''อะตอม-ภัคจิรา'' ปิดท้ายความเซ็กซี่ดีกรีร้อน ''ออโต ซาลอน'' วันสุดท้ายคนแห่ชมเพียบ!!

Posted 01/07/2013 by siamdara

 
และแล้วก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการจัดงานมหกรรมรถยนต์ที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2556 ที่จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับมหกรรมสุดยอดรถแต่งระดับอาเซียน ซึ่งผู้จัดงานได้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 40,000 ตารางเมตรในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นแหล่งรวมรถแต่งขั้นเทพภายใต้คอนเซปต์ ''DESIGN BY IMAGINATION'' (แต่งได้ตามใจจินตนาการ) รวมถึงการออกบูธจากค่ายรถยนต์และอุปกรณ์แต่งรถชั้นนำทั้งจากยุโรปและเอเชีย ในรูปแบบการจัดงานแบบ Entertianment Cars Show ที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน

สำหรับบรรยากาศงานในสุดท้ายหรือวันที่ 30 มิ.ย. 56 ที่ผ่านมา มีแฟนพันธุ์แท้และคอรถเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งและกิจกรรมภายในงานก็ ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเดินทางมาชมงาน กันเช่นเคย โดยเฉพาะความสนใจที่มีต่อกองทัพรถแต่งร่วม 50 กว่าคันจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละคันที่นำมาโชว์นั้นเรียกได้ว่ามีความพิเศษคือเป็นรถ 1 เดียวในโลกที่โมดิฟายความแรงและความสวยงามจากฝีมือของสำนักแต่งชื่อดังใน ญี่ปุ่น อีกทั้งยังมี ''นิสสัน ซูเปอร์ จีที-อาร์ 1200 ท็อป ซีเคร็ต'' ที่ถือว่าเป็นรถเร็วที่สุดในโลกในรุ่นเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังกว่า 1,000 แรงม้า สร้างสถิติความเร็วสูงสุดถึง 377.246 กม./ชม. ที่สนาม Nardo Top Speed Challenge ประเทศอิตาลีช่วงต้นปีที่ผ่านมา, โตโยต้า 86 ทอมส์, มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 ไนต์ สปอร์ต ซึ่งร่วมแข่งขันในงานมาเก๊า จีพี โร้ดสปอร์ต ชาลเลนจ์, บีเอ็มดับเบิลยู แกรนด์คูเป้ 3ดี ดีไซน์ อิดิชั่น และรถฮอนด้า ซีอาร์-แซด มูเก็น อาร์อาร์ คอนเซปต์, ซูบารุ เลกาซี่ จีที300, อาร์ติส แฮรี่เออร์ ไทป์ อิซาวา ดีไซน์ เวอร์ เรียล ซี สไตล์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาเอสยูวีจากโตเกียว ออโต ซาลอน 2013 รวมทั้งจักรยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งล้ำสมัยอีกมากมาย เช่น ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, พีพี ซูเปอร์ วีลส์, ชุดแต่งสปูน โดยโอ๊คคลับ, มิตซูโอกะ, วีเทค สโตร์, ล้อแม็กเวิร์ค, ล้อแม็กเลนโซ, นิตโตะ, เทอิน, คัสโก้, อาร์เอสอาร์, อาซูกะ, โทโมกิ, อามามิย่า ฯลฯ
 
นอกจากรถและอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยงามที่มายั่วน้ำลายด้วยโปรโมชั่น ดีๆ แล้วนั้น ภายในงานยังมีความบันเทิงให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลิน อาทิ การแสดงน่ารักๆ ของสาวๆ ดริฟท์ แองเจิลส์, Race Queen, A-CLASS GIRL JAPAN และ Gravure Idols อิมพอร์ตจากแดนปลาดิบ และเหล่านางแบบสาวจากประเทศเกาหลี พร้อมด้วยเหล่าสาวสวยจากเอเวอร์เซ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมไปถึงการแสดงที่น่าตื่นเต้นของ ''นินจาโชว์ จากหมู่บ้าน เอโดะ วันเวอร์แลนด์'' เหล่าซูเปอร์โมเดลจากแดนปลาดิบ มาร่วมอวดโฉโชว์ความเซ็กซี่ปะทะกับสาว เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ ของเมืองไทยบนเวทีให้ชื่นฉ่ำหัวใจ
 
ก่อนที่ในช่วงไฮไลต์ของงานที่เรียกความฮือฮาที่สุดของวันนี้ก็คือ การโชว์ล้างรถที่วันนี้ได้รับเกียรติจากสาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจ ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ มาวาดลวดลายการล้างรถสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตา เล่นเอาผู้มาร่วมงานจ้องตาค้างแบบไม่อยากกะพริบตาให้พลาดสักวินาทีกันเลยที เดียว พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากวงแร็พสุดแนวอย่าง ''บุดดาเบลส'' ที่มาระเบิดความมันส์แบบไม่มีเม้ม เรียกว่าจัดเต็มทุกเพลง โดนใจวัยโจ๋สุดๆ ซึ่งกิจกรรมบันเทิงสุดมันส์ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายก็มีเหล่าศิลปินคน บันเทิงเดินทางมาร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษกันอย่างคับคั่ง อาทิ ''ปู-ไปรยา'', ''นก-อุษณีย์'', ''หมิว-สิริลภัส'', ''ใหม่-สุคนธวา'', ''หยก-ธัญยกันต์'', ''มะนาว-ศรศิลป์'', ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'', ''เอมี่-อาเมเรีย'' และเหล่าสาวงามจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ พร้อมทั้งศิลปินที่เวียนกันมาขับร้องและให้ความบันเทิงอย่าง บุรินทร์, ไทเทเนี่ยม, แกงส้ม เดอะสตาร์, เซาท์ไซด์, แคนดี้ มาเฟีย และศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่างหนุ่มคาวาบาดะ และสาวมิจิ นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวสาว A-CLASS BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON IMAGE GIRL 2013 ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อวานอย่าง น้องจ๊ะเอ๋, น้องแจง, น้องจิงจิง และ น้องจ๊ะโอ๋  ซึ่งสาวสวยเซ็กซี่ทั้ง 4 คนนี้ก็จะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปร่วมงาน โตเกียว ออโต ซาลอน 2014 อีกด้วย เรียกว่างานนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเกินคาดเลยจริงๆ
 
ถือเป็นการปิดฉากงานมหกรรมรถยนต์ใหญ่ที่สุดของประเทศ ไทยอย่างอลังการ งานนี้ใครพลาดโอกาสดีๆ เจ๋งๆ ในปีนี้ต้องเสียใจรอไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว ส่วนผู้ที่มาร่วมงานทุกคนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายต่างก็ให้ความเห็นว่า ประทับใจกับงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้สุดๆ เพราะมีทั้งรถสวยๆ และกิจกรรมโดนๆ ให้ได้ชมแบบเต็มอิ่ม นี่แหละเขาเรียกว่ามหกรรมยานยนต์ระดับอินเตอร์ของจริง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »