ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิ๊กกี้ อเซเลีย ท้าชนสะโพกบันลือโลก

อิ๊กกี้ อเซเลีย ท้าชนสะโพกบันลือโลก

Posted 01/07/2013 by siamdara

 

เทศกาลดนตรี ''แกลสตัน เฟสติวัล'' ที่ อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงคึกคัก พลันสายตาก็เหลือบไปเจอเธอคนนี้เข้า ''อิ๊กกี้ อเซเลีย'' ฮิพฮอพสาวออสซี่ หนึ่งในศิลปินที่แสดงที่เวทีโซนิค สเตจ ซึ่งคงไม่มีทางได้โผล่หน้าแน่นอน ถ้าไม่สวย ไม่อวบ ไม่เอ็กซ์ แค่ดูลีลาของเธอในภาพ ก็เต็มอิ่ม เพลินตาแล้ว โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ท้าชนรุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือรุ่นใหม่ (แต่แก่แล้ว) อย่าง นิคกี้ มินาจ ได้สบายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อะตอม-ภัคจิรา'' ปิดท้ายความเซ็กซี่ดีกรีร้อน ''ออโต ซาลอน'' วันสุดท้ายคนแห่ชมเพียบ!!
    และแล้วก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการจัดงานมหกรรมรถยนต์ที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2556 ที่จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับมหกรรมสุดยอดรถแต่งระดับอาเซียน ซึ่งผู้จัดงานได้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 40,000 ตารางเมตรในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นแหล่งรวมรถแต่งขั้นเทพภายใต้คอนเซปต์ ''DESIGN BY IMAGINATION'' (แต่งได้ตามใจจินตนาการ) รวมถึงการออกบูธจากค่ายรถยนต์และอุปกรณ์แต่งรถชั้นนำทั้งจากยุโรปและเอเชีย ในรูปแบบการจัดงานแบบ Entertianment Cars Show ที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน
  • โตโน่ เมิน! โดนแอนตี้คบ แตงโม ไม่รู้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน เคน
    "โตโน่ ภาคิน" ไม่รู้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน "เคน ธีรเดช" ไม่ซีเรียสคนแอนตี้คบ "แตงโม" ขอบคุณแฟนคลับเข้าใจ อุบพูดเรื่องรัก ปัดผู้ใหญ่สั่ง
  • กระแต อาร์สยาม คนด่ายับ แต่งตัวโป๊ถ่ายภาพคู่พระ
    เกิดเป็นสาว "กระแต อาร์สยาม" ดูเหมือนช่วงหลังๆ ทำอะไรก็ผิดจริงๆ ล่าสุด ก็ถูกคนด่ายับ เรื่องแต่งกายไม่เหมาะสมถ่ายภาพคู่พระนักเทศน์คนดัง พระอาจารย์มหาสมปอง ในงานฉลองเปิดวัดศรีนครินทรวาราม วันไทยในประเทศสวิสเซอร์แลนด์
  • ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น
    ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »