ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉลุยเคลียร์ ''แซมมี่'' นอกรอบ ''เอมมี่'' ย้ำจำเป็นต้องจูบ ''กอล์ฟ''

ฉลุยเคลียร์ ''แซมมี่'' นอกรอบ ''เอมมี่'' ย้ำจำเป็นต้องจูบ ''กอล์ฟ''

Posted 01/07/2013 by siamdara

   

 

''เอมมี่'' ลั่นไม่กล้าเกาเหลา ''แซมมี่'' เปรยขำๆ ต่างคนกำลังอินบทละครนอกจอ รับมีคุยกันนอกรอบ ยันรักใคร่กลมเกลียว แจงเคยจูบปาก ''กอล์ฟ'' จริง แต่แค่ฉากหนึ่งในละคร


โดนจับโยงเป็นคู่เกาเหลาไปเรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงสาวหุ่นดีหน้าสวยร่วมค่ายระหว่างรุ่นพี่จากเวทีสาวงาม ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ และรุ่นน้องการันตีความเป๊ะจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล ''แซมมี่'' ดลลชา เคาวเวลล์ ซึ่งเต้นเหตุชนวนที่คนมองก็มาจากหนุ่มรูปหล่อ ''กอล์ฟ'' อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา โดยทางนางเอกรุ่นน้องเองก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจที่ก่อนหน้านี้เอมมี่ให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกับกอล์ฟและจูบปากก็เคยมาแล้ว ด้านแซมมี่เองก็เลยตอกกลับแบบเนียนๆ ว่าเช็กด้วยว่าใครมาก่อนเพราะตนสนิทกับฝ่ายชายก่อนจะเข้าวงการ 3 ปี
    

เมื่อมีโอกาสได้เจอ ''เอมมี่'' อีกครั้งขณะมาร่วมรับรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' บนเวทีใหญ่ ''SIAMDARA STARS AWARDS 2013'' (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013) วันที่ 26 มิ.ย. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา) จึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องที่ตอกกลับกันไปมากับสาวแซมมี่ และได้คำชี้แจงจากเจ้าตัวว่าเป็นการพูดเล่นกันมากกว่า ส่วนเรื่องจูบปากเป็นเรื่องจริง แต่แค่ฉากหนึ่งในละคร
    

''ขอโทษค่ะ ข้อมูลผิดเองค่ะ จริงๆ แล้วที่พูดไปมันเป็นการพูดเล่นกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องจูบปากก็ไม่ได้อยากจะจูบหรอกเพราะในละครมันจำเป็น จริงๆ ในครอบครัวเรามีไม่กี่คนจะมี แซมมี่, มี่, ไอซ์, กอล์ฟ อยู่กันอบอุ่น คนจะคิดว่ามีอะไรกันหรือเปล่า แต่ปกติเป็นคนเล่นแรงพูดแรงกันอย่างนี้อยู่แล้วไม่มีอะไร''
    

ถามต่อว่ากลัวจะทำให้หลายคนมองว่าเราและ ''แซมมี่'' เกาเหลากันไปแล้ว เอมมี่กล่าวว่าไม่กล้าเกาเหลากับอีกฝ่าย พร้อมพูดติดตลกว่ากำลังอินกับบทละครนอกจอ รับมีคุยกันนอกรอบแล้ว ยันรักกันเหมือนเดิม
    

''ไม่หรอกค่ะ ไม่กล้าเกาเหลากับน้อง น้องอาจจะอินกับไฟหวนแล้วมี่ก็อินกับบทคุณสนมั้ง เราก็มีคุยไลน์กันทุกวันค่ะ มีผู้จัดการเป็นตัวแม่คอยประสานลูกๆ ทุกคนให้อยู่กันอย่างสามัคคีค่ะ ขำข่าวค่ะ มันไม่มีอะไร เวลาคนมาถามเราก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้าเห็นมี่กับกอล์ฟ 2 คนนี้จะรู้เลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ'' ถามอีกว่า ''แซมมี่'' บอกว่าไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนกับคนในกลุ่มเลย เอมมี่แจงแทนว่า ''เขางานเยอะไม่ค่อยมีคิวว่าง อย่างรายการที่นี่หมอชิตทีไปกัน 3 คน จริงๆ ก็ชวนน้องเหมือนกันแต่น้องติดถ่ายละครไม่ว่าง ก็อาจจะเป็นคนเข้าใจผิดกันมากกว่า อย่างเกาเหลากับไอซ์, แซมมี่ เป็นคนใกล้ตัวมาก จนบางครั้งคนอื่นเห็นจะคิดว่าไม่ถูกกันหรือเปล่า จริงๆ พวกเราก็เล่นกันอย่างนี้ ไม่มีอะไร รักกันเหมือนเดิมค่ะ
    

ต่อข้อซักถามอีกว่าฝ่ายชายต้นเหตุของเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวบอกว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์ รู้สัมพันธ์กันดี
    

''คือเราไม่เคยต้องเคลียร์อะไรกันอยู่แล้ว ส่วนกอล์ฟเราก็รู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของพวกเรามันเป็นยังไง'' เอมมี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึง ''กุ๊บกิ๊บ'' จริงแต่ ''มาริโอ้'' โนรีเทิร์น
    พระเอกหนุ่มพันล้าน ''มาริโอ้'' ลั่นโนรีเทิร์นอดีตคนเคยรักอย่างกุ๊บกิ๊บ รับมีคิดถึงอีกฝ่าย ปัดกิ๊กนางรุ่นพี่ ''พลอย'' แจงภาพสวีตฝรั่งเศสแค่ซีนในละครเท่านั้น ยันโสดสนิท 100% ขอมุทำงาน
  • ลือ ''ฮารุ'' เบนโล! รีบแต่ง ''กาย'' 11ส.ค.นี้
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จัดว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงหวานน้ำตาลเรียกพี่อีกหนึ่งคู่ สำหรับดาราหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ กับสาวเปรี้ยวไซส์เล็ก ''ฮารุ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก'' ฮารุ ยามากุจิ พิธีกรคนเก่งรายการสตรอว์ เบอร์รี ชีสเค้ก โดยที่ผ่านมาเคยมีรายงานข่าวว่าคู่นี้อินเลิฟสุดๆ และฝ่ายพิธีกรสาวยังพาหนุ่มกายเข้าบ้านเพื่อไปทำความรู้จักมักจี่กับผู้ใหญ่เรียบร้อย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังลงขันเปิดธุรกิจส่วนตัวร่วมกันเป็นเรื่องเป็นราวด้วย
  • อิ๊กกี้ อเซเลีย ท้าชนสะโพกบันลือโลก
    เทศกาลดนตรี ''แกลสตัน เฟสติวัล'' ที่ อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงคึกคัก พลันสายตาก็เหลือบไปเจอเธอคนนี้เข้า ''อิ๊กกี้ อเซเลีย'' ฮิพฮอพสาวออสซี่ หนึ่งในศิลปินที่แสดงที่เวทีโซนิค สเตจ ซึ่งคงไม่มีทางได้โผล่หน้าแน่นอน ถ้าไม่สวย ไม่อวบ ไม่เอ็กซ์ แค่ดูลีลาของเธอในภาพ ก็เต็มอิ่ม เพลินตาแล้ว โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ท้าชนรุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือรุ่นใหม่ (แต่แก่แล้ว) อย่าง นิคกี้ มินาจ ได้สบายๆ
  • ''อะตอม-ภัคจิรา'' ปิดท้ายความเซ็กซี่ดีกรีร้อน ''ออโต ซาลอน'' วันสุดท้ายคนแห่ชมเพียบ!!
    และแล้วก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการจัดงานมหกรรมรถยนต์ที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2556 ที่จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับมหกรรมสุดยอดรถแต่งระดับอาเซียน ซึ่งผู้จัดงานได้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 40,000 ตารางเมตรในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นแหล่งรวมรถแต่งขั้นเทพภายใต้คอนเซปต์ ''DESIGN BY IMAGINATION'' (แต่งได้ตามใจจินตนาการ) รวมถึงการออกบูธจากค่ายรถยนต์และอุปกรณ์แต่งรถชั้นนำทั้งจากยุโรปและเอเชีย ในรูปแบบการจัดงานแบบ Entertianment Cars Show ที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »