ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา เริ่ด! อีเว้นท์เยอะ วีคเดียวหาได้ครึ่งล้าน

ปู ไปรยา เริ่ด! อีเว้นท์เยอะ วีคเดียวหาได้ครึ่งล้าน

Posted 01/07/2013 by Sanook

 

คิวอีเว้นท์แน่นเอี๊ยด!! ไม่แปลกใจเลยที่ ปู ไปรยา จะขึ้นแท่นเป็น "เจ้าแม่อีเว้นท์" คนล่าสุดของวงบันเทิง จากที่เช็คคิวตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเจอ สาวปู แทบจะไม่เว้นแต่ละวัน ออกงานนู้น โผล่งานนี้ สับคิวสับขาระรัวเป็นว่าเล่น เลยถูกบรรดาขาเม้าท์จ้องเล่นงาน ซุบซิบว่า สาวปู กำลังเมคมันนี่ขนานหนัก! ถึงขนาดโกยเงินได้ "หลายแสน" แค่สัปดาห์เดียว!!!

 

จะไม่ให้กระเป๋าตุงได้ยังไง? ก็ขยันโชว์ตัวถี่ขนาด แม้จะเป็นงานด่วน ต้องเสียบคิวแทนแบบกะทันหัน สาวปู ก็เต็มใจที่จะไปให้ ได้แต่งตัวสวยๆ รอรับทรัพย์เต็มหน่วง ใครบ้าง..จะไม่ชอบ? เม้าท์กันว่า..งานอีเว้นท์ที่ สาวปู ไปแทนซุปตาร์รุ่นพี่ร่วมช่องนั้น ได้เรทราคาพอๆ กันกับนางเอกรุ่นพี่เบอร์หนึ่งที่มาแทนให้เลยทีเดียว

 

ส่วนบางงานอีเว้นท์ก็ใจทุ่มเลยเกิน นอกจากจะจ่ายค่าตัวเฉียดแสน! ยังยอมให้ สาวปู ได้เริ่ดเฉิดฉาย แต่งเดรสปักเนื้อทองคำแท้ ประดับเครื่องเพชรหรู รวมมูลค่าทั้งตัวก็ทะลุหลักล้าน นาทีนี้ ปู ไปรยา คือสาวที่ใครๆ ก็เรียกใช้งานจริงๆ แหม..เป็นปลื้มแทน โน้ต วิเศษ จัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สืบเท้าก้าวยาวเกิ๊น ผ่าเสียว! ชุดราตรี "ปู-ไปรยา"
    ทั้งโชว์อึ๋ม แถมชุดยังแหวกสูง จนทำให้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ต้องเตรียมตัวในการสวมชุดอย่างดี ถึงขั้นที่เจ้าตัวออกปากแซวตัวเองขำๆ ว่า ต้องไปแว็กซ์ขนเพื่อความเป๊ะ แม้ว่าจะมีภาพหวอโผล่ออกมาให้เห็น แต่สาวปูก็ไม่หวั่นว่าจะมีอะไรแพลมออกมา
  • ไร้สาระ “อั้ม พัชราภา” ไม่สนใจข่าวเกาเหลา “ปู ไปรยา”
    ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปนาน ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ใจอ่อนยอมมาร่วมงาน "Top Beauty Bazaar Beauty Club" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง "ปู ไปรยา" ที่ยืดเยื้อมานาน งานนี้สาวอั้มตอบสั้นๆว่าไม่สนใจเรื่องคนอื่น จบป่ะ??
  • ''อั้ม'' โต้เรียกเงินล้านค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรม
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปรี๊ด! ฉุนข่าวเม้าท์เรียกรับเงินค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมสูงถึง 7 หลัก จวกคนคิดไร้สาระ ยันทุกอย่างอยู่ที่ความพอใจของตนเอง หากอยากโปรโมตเดี๋ยวจะโปรโมตให้เอง ไม่จำเป็นต้องมึนมาใช้ วอนอย่าโยงเกาเหลา ''ปู-ไปรยา'' ปัดเตรียมแต่ง ''แอมป์'' สิ้นปีนี้
  • ''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย
    ''ปู-ไปรยา'' ไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''อั้ม-พัชราภา'' วอนอย่ายุเกาเหลา ทำยังไงก็ไม่ขึ้น เชื่อ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''กระแต-ศุภักษร'' เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »