ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม

ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมเครียดของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามคว้า สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่งของเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดมาร่วมทีม
 
หัวหอกวัย 20 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่ต้องฟอร์มตกอย่างหนัก และขาดความมั่นใจนับตั้งแต่มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะเจ้าของฉายา "ฟาโรห์น้อย" ซึ่งยิงไปทั้งสิ้น 16 ประตูในฤดูกาลก่อน ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของมูรินโญ่ และพร้อมย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)
 
"รอสโซ่เนรี่" แสดงออกอย่างชัดเจนว่า นักเตะทุกคนในสโมสรสามารถย้ายสังกัดได้ ซึ่งรวมถึงเอล ชาราวีด้วย โดยอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ออกมายืนยันว่า เขาจะเรียกนักเตะเข้าเจรจากันในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้
 
ขณะเดียวกัน เอล ชาราวี ยังตกเป็นข่าวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และอาแอส โมนาโกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังได้ข้อมูลมาว่านักเตะจะไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยหวังจะให้มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้
  • โหดยังเกรง! ซัวเรซ ชี้ เลี่ยนยังดุแม้ไร้เกรียนโอ้
    ดาวยิงของทีมจอมโหด เตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาให้ระวังกองทัพอัซซูรีไว้ให้ดี เพราะแม้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งอย่างบาโลเตลลีแล้ว แต่ก็ยังน่ากลัวเสมอ
  • สิงห์ปล่อยมารินซบเซบีย่าเเบบยืมตัว1ซีซั่น
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ประกาศปล่อย มาร์โก้ มาริน ปีกร่างเล็กชาวเยอรมัน ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »