ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ

ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ปัดข่าว เฟร็ด กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ส่อแววเก็บของย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยืนยันว่านักเตะมีความสุข และพร้อมเล่นไปตามสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด

โรดริโก้ กาเอตาโน่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิล ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เฟร็ด กองหน้าตัวเก่ง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 กับทีม "เซเลเซา" มาครองหมาดๆ กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากนี้ โดยยืนยันว่า เฟร็ด ยังมีสัญญากับสโมสร และมีความสุขที่จะร่วมงานกันต่อไป
 
ซิตี้ ต้องการกองหน้าคนใหม่หลังจากปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ไปให้ ยูเวนตุส ทำให้พวกเขาเหลือ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กับ เอดิน เชโก้ สองคนเท่านั้น โดยช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เล็ง เฟร็ด ไว้เป็นเป้าหมายแรก หลังจากเล่นดีในถ้วยคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ โดยนัดชิงฯ กับ สเปน สอยไป 2 ลูก ช่วยทีม "แซมบ้า" ชนะไป 3-0 รวมแล้วกดไป 5 ลูกในทัวร์นาเมนต์นี้       
กาเอตาโน่ กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า "เฟร็ด มีสัญญากับ ฟลูมิเนนเซ่ เขามีความสุขกับสโมสร และเรามีความสุขกับเขา"
 
ด้าน เฟร็ด ที่ก่อนนี้โด่งดังกับ โอลิมปิก ลียง ในเวทีลีกเอิง เคยออกมากล่าวเช่นกันว่า เขามีความสุขกับทีม และจะย้ายก็ต่อเมื่อสโมสรได้รับข้อเสนอที่ดีจริงๆ "ผมมีความสุขกับ ฟลูมิเนนเซ่ และผมจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อข้อเสนอมันดีจริงๆ เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • เอเยนต์ยันไมค่อนพร้อมอยู่สู้กับเรือใบต่อ
    เอเยนต์เผย ดั๊กลาส ไมค่อน ปราการหลังแมนฯ ซิตี้ ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป พร้อมยืนยัน การย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีนั้น จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หลัง อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกับโรม่า
  • ทำใจไม่ได้!! แบร์รี สุดช็อคหลังรู้ข่าวเตเบซ หนีเรือขี่ม้าลาย
    จอมทัพเลส เบลอร์ เผยว่าเขาอาจจะถูกจับไปเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียในซีซั่นหน้า หลังเจ้านายคนใหม่ได้มาสอบถามเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเล่นตำแหน่งนี้
  • มันโช่สุดมั่น! เตฟไปรุ่งแน่กับม้าลาย
    โรแบร์โต มันชินี มั่นใจว่าอดีตลูกทีมอย่าง คาร์ลอส เตเบซ จะประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส แน่นอน เพราะเป็นนักเตะฝีเท้าดีอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »