ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''สร้างบ้าน30ล.ลั่นเงินเก็บตัวเอง

''เมย์''สร้างบ้าน30ล.ลั่นเงินเก็บตัวเอง

Posted 02/07/2013 by siamdara

 

 

''เมย์'' ปัดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' ไม่เหมาะสมรางวัลเซ็กซี่ ท้าดูเทปย้อนหลัง แย้มกำลังสร้างบ้าน 30 ล้าน เมินครหาเงินคนอื่น เผยเหตุแขวนเต้าเพราะเหงา ไม่มีเพื่อนขึ้นรับรางวัลด้วยและถึงแก่เวลาสมควรแล้ว


จู่ๆ ก็งานเข้าซะงั้น! สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ถูกหาว่าเป็นคนพูดแขวะนางเอกสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ระหว่างที่ขึ้นรับรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัลของนิตยสาร FHM เมื่อค่ำคืนก่อน โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวเมย์'' ที่มาร่วมงาน 4G LTE กับทรูมูฟเฮชและแมนฯ ยูฯ'' ณ ชั้น M สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้พูดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' ทั้งสิ้น
 

''ไม่มีแขวะเลยนะคะ เมย์ไม่ได้แขวะใครบนเวทีนั้นเลย ไปหาคลิปหรือเทปเก่าดูได้ ไม่มีแขวะใครเลย พูดถึงทุกคนดีหมดเลย พูดถึงน้องแค่ 2 คนคือ ''น้องโม-อมีนา'' กับน้องโยเกิร์ตเท่านั้น เพราะว่าพี่พีเคเต้าส่งแมสเซจว่ามาเชียร์ อย่างกับน้องปู ซึ่งน้องก็น่ารักกับเมย์มาตลอด ไม่มีเหตุผลอะไรต้องแขวะเลยค่ะ คืออยู่ดีๆ ก็โดนด่าเน๊าะ ก็เซ็งเหมือนกันแล้ววันนั้นเราก็ไม่ได้ไปไหน เราไม่รู้จะอธิบายยังไงก็เขียนลงอินสตาแกรม ก็หวังว่าน้องเค้าก็คงจะเข้าใจว่าตอนที่ยืนอยู่บนเวทีรับรางวัลเราก็ยังยิ้ม ส่งซิกกันอยู่เลยนะ ก็ยังดีกันอยู่ แล้วผจก.เค้าเมย์ก็รู้จักและสนิทนะ''
 

ต่อข้อซักถามว่าจะมีโอกาสเคลียร์กับ ''ปู-ไปรยา'' นอกรอบไหม ดาราสาว ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ได้กล่าวว่าถ้าเจอหน้ากันตนเองก็จะคุยเคลียร์ เพราะไม่ได้มีอะไรกันทั้งสิ้น
 

''คือถ้าเจอก็ว่าจะคุยนะเพราะว่าเราไม่มีอะไรอยู่แล้ว น้องก็น่ารักกับเรา ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำอย่างนั้น แต่นี่ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ถ้าเจอก็จะคุย ไม่กลัวเข้าใจผิดค่ะ ตอนแรกก็ตกใจค่ะว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ก็ตกใจเหมือนกันนะ เหมือนเรานิสัยไม่ดี อยู่ดีๆ ก็ไปว่าเค้า เอาเป็นว่าถ้าใครข้องใจก็ไปหาคลิปเก่าดูได้ เพราะเมย์ระวังมากในการพูดถึงทุกๆ คน แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรด้วย เพราะน้องก็น่ารักกับเรา คือเราบริสุทธิ์ใจ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องข่าวเม้าท์ที่ว่า ''เมย์'' สร้างบ้านราคาสูงถึง 30 ล้านบาทนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่ถึงแค่ 20 ล้านกว่าๆ เท่านั้นเอง
 

''ยังไม่ถึงนะ...ก็เกือบๆ แล้ว (หัวเราะ) ก็เหนื่อยนะ คือกำลังปลูกอยู่ค่ะ ก็ซื้อที่แล้วก็ปลูกบ้าน ตอนแรกตีแค่ว่า 10 ล้าน แต่ตอนนี้เกินไปแล้ว แต่ยังไม่ถึง 30 เลยนะ เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็อยู่ประมาณ 20 ล้านมากกว่า ก็ทำไปเรื่อยๆ เราทำหลังเล็กๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ 90% แล้ว แต่ก็ยังไม่เสร็จสักที ตอนแรกก็คิดว่าจะทำให้ตัวเอง แต่คิดไปคิดมาก็ทำให้คุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่ชายด้วยค่ะ สร้างเรือนหอให้พี่ชายด้วยค่ะ เพราะว่าพี่ชายจะแต่งงานปลายปี'' (แล้วเรือนหอเมย์ล่ะ?) ถ้าเราเป็นผู้ชายเราก็จะสร้างนะ (หัวเราะ) แต่เราเป็นผู้หญิง จะสร้างให้ผู้ชายก็น่าเกลียดเน๊าะ ก็สร้างให้ตัวเองแหละ คิดว่าเป็นคานของตัวเองด้วย ถ้าไม่มีใครเอาก็อยู่บ้านหลังนี้แหละ''
 

ทั้งนี้ดาราสาว ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ได้ชี้แจงถึงข่าวเม้าท์ที่มีออกมาว่าเงินจำนวนดังกล่าวได้มาได้อย่างไรนั้นอีกด้วย
 

''ข่าวก็คือข่าวนะ อะไรที่ไม่ทำก็ยังเขียนขึ้นมาได้ ฉะนั้นเมย์เก็บเงินมาตลอดชีวิต ไม่ได้ซื้อนู้นซื้อนี่ตลอด ฉะนั้นเงินอันนี้ก้อนนึงเมย์ก็กู้ธนาคาร แต่ที่สร้างก็เงินสด ไม่อยากจะติดหนี้เยอะ ก็หาเงินโปะไปเรื่อยๆ ค่ะ''
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องประเด็นที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' เตรียมประกาศแขวนเต้าแล้วนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าทุกอย่างอยู่ที่ตนเอง เพราะเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยอยู่กันแล้ว เลยคิดว่าน่าให้รุ่นน้องได้ขึ้นมาบ้าง
 

''ก็โพสต์ลงไปเอง คือจริงๆ แล้วคิดมานานแล้วแล้วก็ปีล่าสุดที่ขึ้นรับรางวัลแล้วหันซ้ายหันขวาแล้ว เพื่อนไม่ค่อยอยู่กันแล้ว พี่อั้ม, พี่เมย์, วุ้น, แป้ง, เป้ย ก็ไม่ค่อยมีใครอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ได้รางวัลมาเยอะแล้วนะ ก็น่าจะสละให้กับน้องๆ รุ่นใหม่บ้าง จะได้ไม่ไปเบียดรางวัลเค้า (กลัวหนุ่มๆ เสียใจไหม?) ให้เค้าเก็บในสภาพดีๆ ของเราดีกว่า ดีกว่าขึ้นรับรางวัลจนถึงอายุ 40  มันก็ไม่ใช่นะ คือมันก็ตอบไม่ได้นะว่ามีอะไรที่เหมาะสมกับเราแล้วเราไหวไหม ถ้าไม่เหมาะก็คงไม่เอาแล้ว พอแก่แล้วก็ต้องเลือกงานมากขึ้นด้วยค่ะ คือมันเหงามากกว่า ไม่มีอะไรหรอก ให้รุ่นน้องๆ เด็กๆ บ้างดีกว่า เค้าน่าดูกว่าอีกนะ'' เมย์กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา เริ่ด! อีเว้นท์เยอะ วีคเดียวหาได้ครึ่งล้าน
    คิวอีเว้นท์แน่นเอี๊ยด!! ไม่แปลกใจเลยที่ ปู ไปรยา จะขึ้นแท่นเป็น "เจ้าแม่อีเว้นท์" คนล่าสุดของวงบันเทิง จากที่เช็คคิวตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเจอ สาวปู แทบจะไม่เว้นแต่ละวัน ออกงานนู้น โผล่งานนี้ สับคิวสับขาระรัวเป็นว่าเล่น เลยถูกบรรดาขาเม้าท์จ้องเล่นงาน ซุบซิบว่า สาวปู กำลังเมคมันนี่ขนานหนัก! ถึงขนาดโกยเงินได้ "หลายแสน" แค่สัปดาห์เดียว!!!
  • สืบเท้าก้าวยาวเกิ๊น ผ่าเสียว! ชุดราตรี "ปู-ไปรยา"
    ทั้งโชว์อึ๋ม แถมชุดยังแหวกสูง จนทำให้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ต้องเตรียมตัวในการสวมชุดอย่างดี ถึงขั้นที่เจ้าตัวออกปากแซวตัวเองขำๆ ว่า ต้องไปแว็กซ์ขนเพื่อความเป๊ะ แม้ว่าจะมีภาพหวอโผล่ออกมาให้เห็น แต่สาวปูก็ไม่หวั่นว่าจะมีอะไรแพลมออกมา
  • ไร้สาระ “อั้ม พัชราภา” ไม่สนใจข่าวเกาเหลา “ปู ไปรยา”
    ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปนาน ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ใจอ่อนยอมมาร่วมงาน "Top Beauty Bazaar Beauty Club" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง "ปู ไปรยา" ที่ยืดเยื้อมานาน งานนี้สาวอั้มตอบสั้นๆว่าไม่สนใจเรื่องคนอื่น จบป่ะ??
  • ''อั้ม'' โต้เรียกเงินล้านค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรม
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปรี๊ด! ฉุนข่าวเม้าท์เรียกรับเงินค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมสูงถึง 7 หลัก จวกคนคิดไร้สาระ ยันทุกอย่างอยู่ที่ความพอใจของตนเอง หากอยากโปรโมตเดี๋ยวจะโปรโมตให้เอง ไม่จำเป็นต้องมึนมาใช้ วอนอย่าโยงเกาเหลา ''ปู-ไปรยา'' ปัดเตรียมแต่ง ''แอมป์'' สิ้นปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »