ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำตาล''ปัดกิ๊ก''สน-ยุกต์''เมินคนเทียบแทน''ญาญ่า''

''น้ำตาล''ปัดกิ๊ก''สน-ยุกต์''เมินคนเทียบแทน''ญาญ่า''

Posted 02/07/2013 by siamdara

 

 

''น้ำตาล-พิจักขณา'' รับถ่ายภาพคู่ชิด ''สน-ยุกต์'' แต่ปัดสานสัมพันธ์ โต้คุยไลน์เผยแค่เมนต์ถึงกันในอินสตาแกรมนิดหน่อย เมินแฟนคลับพระเอกหนุ่มเขม่น

       

นับตั้งแต่เข้าวงการเป็นต้นมานางเอกหน้าหวาน ''น้ำตาล'' พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ก็มีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ ในวงการออกมาไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็น ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''บอมบ์'' ธนิน มนูญศิลป์, ''ไผ่'' พาทิศ พิสิฐกุล รวมถึงล่าสุด ''สน'' ยุกต์ ส่งไพศาล โดยเมื่อเร็วๆ นี้นางเอกสาวก็ลงรูปคู่กับพระเอกหน้าตี๋ในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งแม้จะเป็นภาพคู่ธรรมดา แต่ทั้งสองก็ใกล้ชิดกันไม่น้อยเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับนางเอกสาวในงานเปิด กล้องบวงสรวงละครเรื่อง ''เรือนริษยา'' เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที โดยเจ้าตัวเผยว่ารูปที่ตกเป็นข่าวนั้นเป็นภาพที่ถ่ายในงานเลี้ยงช่อง 3 ซึ่งเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม ''สน'' ก่อนยันเรื่องความสัมพันธ์พิเศษนั้นไม่มีจริงๆ

               

''เป็นรูปคู่ในงานเลี้ยงช่อง 3 ค่ะ จริงๆ ส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกันค่ะ แค่เจอกันในงานเป็นครั้งแรก กับความสัมพันธ์พิเศษไม่ได้มีเลยค่ะ ก็แค่ถ่ายรูปด้วยกันปกติ ''ตาล'' ก็ถ่ายรูปกับดาราหลายท่านเหมือนกันจริงๆ วันนั้นเป็นการทักทายกันตามปกติ ความจริงแล้ววันนั้นก็ได้ทักทายคนอื่นๆ ด้วยหลายคน เพียงแต่ว่ามีการถ่ายรูปกันแค่นั้นเองค่ะไม่มีคุยไลน์ต่อ''

                

แม้จะปฏิเสธว่าไม่ได้คุยไลน์หรือติดต่อกันแต่ก็มีหลายคนแอบเห็นว่า ทั้งสองมักเมนต์อินสตาแกรมหากันเสมอๆ ซึ่งในเรื่องนี้ ''น้ำตาล'' กล่าวว่าก็เป็นการคอมเมนต์กันตามปกติ ไม่ได้มีอะไรทั้งนั้น

 

''ตาล'' ก็มีไปเมนต์ในอินสตาแกรม ''พี่สน'' เหมือนกันเพราะว่าความจริงแล้วเราก็ติดตามผลงาน ''พี่สน'' อยู่เพราะเป็นละครที่กำลังจะออนแอร์ต่อจาก ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' ที่ ''ตาล'' แสดง แล้วเขาก็ช่วยโปรโมตละคร ''ตาล'' เยอะเหมือนกันด้วย ก็ขอบคุณ ''พี่สน'' ที่ติดตามผลงานค่ะเพราะเท่าที่ฟังก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ

               

เมื่อถูกถามว่ากลัวหรือเปล่ามีข่าวอย่างนี้อาจทำให้แฟนคลับของ หนุ่ม ''สน'' ไม่พอใจ สำหรับในเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าตนคิดว่าแฟนคลับของฝ่ายชายน่าจะเข้าใจอยู่ แล้ว เนื่องจากความจริงตนกับหนุ่ม ''สน'' ก็เป็นพี่น้องในวงการทั่วๆ ไป


''ตาล'' ว่าแฟนคลับถ้ารัก ''พี่สน'' ก็น่าจะเข้าใจ ''พี่สน'' นะคะว่าความจริงแล้วไม่ได้มีอะไร แค่เป็นการติดตามผลงานปกติ เป็นพี่น้องในวงการบันเทิงทั่วไปค่ะ


ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะแยะกลัวผู้ใหญ่จากทางช่องดุบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ ''น้ำตาล'' เผยว่าไม่ได้กลัวแต่ตนรู้สึกเกรงใจมากกว่า


''ก็เรียกว่าเกรงใจผู้ใหญ่มากกว่าเพราะว่าต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่นะ คะที่ค่อนข้างที่จะให้โอกาส ''ตาล'' ได้เล่นละครอย่างต่อเนื่อง และ ''ตาล'' อยากให้หลายคนจับตาดูกระแสของละครมากกว่าค่ะ เพราะความจริงแล้วข่าวกับพี่ๆ ในวงการก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ''


อย่างไรก็ตามดูเหมือนฟีดแบ็กจากผลงานชิ้นแรก ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' จะกระแสดีเกินคาด งานนี้จึงทำให้ ''น้ำตาล'' ถูกจับตามองว่าเป็นดาวรุ่งเทียบ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ เลยทีเดียว โดยในเรื่องนี้นักแสดงสาวได้ปฏิเสธว่าเธอไม่ได้มาแรงเบียดใคร กับ ''ญาญ่า'' เธอก็รู้สึกชื่นชมและคอยติดตามผลงานอยู่เสมอ


''ไม่เบียดแน่นอนค่ะเพราะเขาดังเป็นซูเปอร์สตาร์แล้ว ความจริง ''ตาล'' ชื่นชอบ ''ญาญ่า'' ทำให้มีโอกาสได้ติดตามผลงานเหมือนกันเพราะรู้สึกชอบที่เขาเป็นคนน่ารัก แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะมันแล้วแต่คนจะมองมากกว่า เพราะแต่ละคนมีแคแรกเตอร์ค่อนข้างที่ชัดเจน อีกทั้งแต่ละคนก็มีความถนัดที่แตกต่างกันมากกว่าค่ะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »