ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่พร้อมคืนจอ''เป้ย''รอลูกโตขอมีผู้หญิงอีกคน

ไม่พร้อมคืนจอ''เป้ย''รอลูกโตขอมีผู้หญิงอีกคน

Posted 03/07/2013 by siamdara

 

 

''เป้ย-ปานวาด'' รับเอเจนซี่รุมแย่ง ''น้องโปรด'' เป็นพรีเซนเตอร์ แพลนอนาคตอยากได้ลูกสาวอีก 1 คน แย้มไม่พร้อมหวนเล่นละครบอกรอลูกโตก่อน


ตั้งแต่แต่งงานกับ ''ป๊อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน ไป ดูเหมือนว่า ''เป้ย-ปานวาด'' อดีตสาวเซ็กซี่ตัวแม่ จะหายเงียบไม่ค่อยออกโชว์ตัวในงานสังคมสักเท่าไหร่ ทว่าหลังจากลูกชายคนแรกอายุได้ 8 เดือนเต็ม ดาราสาวได้ตัดสินใจปรากฏกายเป็นครั้งที่ 2 ภายหลังจากการแต่งงาน เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 56 ในงาน ''philips avent, for the best start in life'' ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเธอยังได้มาอัพเดตพัฒนาการของลูกชายวัย 8 เดือนอีกด้วย โดยกล่าวว่าพัฒนาการของน้องนั้นดีตามสเต็ปเลยทีเดียว


''ตอนนี้น้องเพิ่งเข้าเดือนที่ 8 ค่ะ สำหรับพัฒนาการน้องจัดว่าดีเยี่ยมเป็นไปตามสเต็ปค่ะ ก็น่ารักและโชคดีที่น้องโปรดเป็นคนเลี้ยงง่ายไม่งอแงด้วย แต่ที่น่าเป็นห่วงคงเป็นเรื่องที่น้องไม่ค่อยทานอาหารอาจจะเป็นเพราะฟัน กำลังจะขึ้นมั้งคะ''
จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับงานโฆษณา เพราะแววว่ามีคนติดต่อ ''เป้ย'' และ ''น้องโปรด'' มาเป็นพรีเซนเตอร์เยอะมาก กับเรื่องนี้ดาราสาวเปิดเผยว่ามีคนติดต่องานมาเยอะจริงแต่ตนคงรับไม่ได้ ทุกอย่างเนื่องจากมีข้อจำกัดหลายอย่าง โดยเฉพาะครอบครัวฝ่ายชายดูจะหวง ''น้องโปรด'' มากเป็นพิเศษ


''เยอะมากค่ะ แต่ก็ต้องดูด้วยเพราะไม่อยากรับงานหมดทุกอย่างเนื่องจากการถ่ายแบบหรือถ่าย อะไรก็ตามก็ต้องใช้แฟรซ เราก็ต้องดูด้วยเพราะสภาพดวงตาเขาก็ไม่เหมือนเรา เพราะฉะนั้นถ้าจะรับงานอะไรก็ต้องดูและให้ทางบ้านได้ตัดสินใจร่วมกันด้วยว่าจะรับหรือไม่รับ โดยเฉพาะคุณย่าหวงน้องโปรดมาก จะพาไปไหนก็ต้องบอกให้หมด''


เมื่อถูกถามว่าลูกชายคนแรกก็อายุ 8 เดือนแล้ว ตอนนี้พร้อมไหมที่จะมีคนต่อ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าตอนนี้ตนยังไม่พร้อม แต่ได้วางแพลนในอนาคตไว้เหมือนกัน


''จริงๆ คุณแม่ของป๊อปก็อยากให้มีค่ะ เราก็ได้มีโอกาสได้คุยกันเรื่องนี้บ้าง ซึ่งถ้าถามเป้ยคนต่อไปก็คงอยากได้ผู้หญิงแน่นอนเพราะเรามีน้องโปรดเป็น ผู้ชายแล้ว แต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ขอดูน้องโปรดให้ดีก่อนอนาคตก็มาว่ากันอีกที''


อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าเมื่อไหร่จะหวนกลับมาเล่นอะไรอีกครั้ง เพราะมีแฟนๆ บ่นคิดถึงเยอะ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาวเผยว่าได้คุยในเรื่องนี้บ้างเหมือนกันแต่คงต้องรอให้ลูกชายโตขึ้นอีก นิดนึงก่อน
 

''มีคุยค่ะ แต่ก็ต้องดูบทด้วย จะให้ไปออกลวดลายเหมือนอย่างเดิมก็คงไม่ได้ แต่ถามว่าอยากเล่นไหม ก็ยังอยากเล่นค่ะ เพราะเรายังไม่อยากทิ้งหรอกค่ะ ยังไงก็รอให้น้องโปรดโตอีกซักนิดก็จะกลับมารับงานละครได้แล้วแหละค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »