ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อ!ติอาโก้รอซบผีหากเคลียร์เงื่อนไขปล่อยตัวได้

จ่อ!ติอาโก้รอซบผีหากเคลียร์เงื่อนไขปล่อยตัวได้

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

"อีเอสพีเอ็น" อ้างแหล่งข่าว บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพวัยละอ่อนของ บาร์เซโลน่า เข้าไปทุกขณะ เผยตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องเงื่อนไขการปล่อยตัวออกจากสัญญาหากลงเล่นไม่ถึงเกณฑ์ แบบที่ทำกับ บาร์ซ่า ในปัจจุบัน

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชั้นนำ อ้างแหล่งข่าววงในของตัวเอง ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในส้นทางการย้ายจาก คัมป์ นู มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวหมดเกือบแล้ว เหลืออย่างเดียวคือ ตัวเลขปล่อยตัวออกจากสัญญา ที่นักเตะอยากให้ใส่เงื่อนไขที่จะไม่ทำให้ค่าตัวของเขาแพงโอเวอร์เกินไป
 
ข่าวคราวระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ติอาโก้ ดำเนินมานานมากแล้ว โดยแม้จะเชื่อกันว่าโอกาสที่จะย้ายทีมมีสูง เนื่องจาก บาร์ซ่า ทำได้เพียงให้ความหวังว่านักเตะจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต แต่ปัจจุบัน ติอาโก้ ได้โอกาสลงน้อยเกินไป ถึงกระนั้นฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจว่า การเจรจานี้จะลุล่วง เนื่องจากเคยแห้วผู้เล่นหลายคนในอดีต ทั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์, เมซุต โอซิล และแม้แต่ ดาบิด ซิลบา
 
แหล่งข่าวอ้างว่าการเจราติดขัดอยู่เรื่องเดียวคือ ความต้องการของ ติอาโก้ ที่อยากให้ใส่เงื่อนไขที่ว่า เขาจะย้ายทีมด้วยค่าตัวที่ยอมรับได้ ถ้าหากลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ลักษณะแบบเดียวกับสัญญาของเขา บาร์เซโลน่า ที่ทำให้ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัวเขาไปในราคาประมาณ 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) จากเดิมที่ตั้งค่าฉีกเอาไว้สูงถึง 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เนื่องจากเขาลงเล่นไม่ถึงเกณฑ์
 
อย่างไรก็ดี ข้อเสนอจากฝั่ง ติอาโก้ เป็นจุดที่ ยูไนเต็ด ยังคิดไม่ตก เนื่องจากพวกเขาเองก็มองว่าทุ่มข้อเสนอให้ ติอาโก้ มากแล้ว คือค่าเหนื่อยที่ตกปีละกว่า 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) ขณะที่ฝั่ง บาร์เซโลน่า โดย โทนี่ เฟรซ่า โฆษกสโมสร ยังคงอมพะนำสถานการณ์ต่อไป โดยระบุแค่ว่า "ไม่มีข่าวคราวใดๆ เกี่ยวกับ ติอาโก้ เขามีสัญญากับทีม และไม่ได้พูดอะไร ดังนั้นตอนนี้เขายังเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »