ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาเรียน่า ดิอาร์โก้ หุ่นอวบน่าเจี๊ยะ

มาเรียน่า ดิอาร์โก้ หุ่นอวบน่าเจี๊ยะ

Posted 04/07/2013 by siamdara

 

อวบอัดเซ็กซี่ขนานแท้ มาเรียน่า ดิอาร์โก้ นางแบบเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ระหว่างเริงร่าอวดหุ่นน่าฟัดอยู่ที่ ปอร์โต้ แชร์โว่ รีสอร์ตริมทะเลใน อิตาลี ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกว่า ทั้งผมสีบลอนด์ ตาคมผมยาว ผิวขาวจั๊วะ หุ่นบ๊ะละฮึ่ม ทำให้เธอเซ็กซี่น่าเจี๊ยะอย่างเป็นเอกฉันท์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยูมิน''อวดเต้าขาว
    เรียกว่า สวย & เซ็กซี่เสียจริงๆ สำหรับดาราสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล ที่ถึงแม้จากหายหน้าหายตาไม่ออกงานเสียนาน แต่ทันทีที่ ''สาวยูมิน'' ได้มาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' เมื่อค่ำคืนก่อน ก็ทำเอาฮือฮากันเป็นแถว เมื่อ ''ยูมิน'' ยังคงไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ที่จะสวมชุดเกาะอก โชว์ความอึ๋มล้นทะลักมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มตาเช่นเดิม!!
  • ''อ้อน-ลัคนา'' อวดอึ๋มน่ามอง
    คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักร้องสาวหน้าหวาน ''อ้อน'' ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ ที่แจ้งเกิดให้เราได้รู้จักจากเพลง ''อ้อนไว้'' เมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้เธอกำลังมีซิงเกิล ''ออกอาการ'' กับบ้านหลังใหม่ ''โมโนมิวสิค'' วันก่อนเดินทางมาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' ด้วยชุดราตรียาวที่แอบอวดความเซ็กซี่นิดๆ เรียกว่าเป็นสาวร่างเล็ก แต่มีของดีที่ไม่ธรรมดา หนุ่มข้างกายของเธอยังเป็นคนเดิมคือ ''อัลเบิร์ต ยูเอชที'' รักกันนานเป็นสิบปี เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันล่ะจ๊ะ
  • มิน ปัดเขม่น ใหม่ ขึ้นแท่นนางเอกช่อง7 ยันไม่คิดแข่งใคร
    'มิน พีชญา' ปัดเขม่น 'ใหม่ ดาวิกา' ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ไม่คิดแข่งใคร ไม่หวั่นน้องใหม่แซง และไม่คิดย้ายช่อง ย้ำโสด
  • อุ้ยแรง! เมย์ พิชญ์นาฏ กรวดน้ำให้คนใส่ร้าย
    ไม่รู้ว่าเพราะข่าวจุ๊บหวานใจ "ไฮโซปาล์ม" กลางห้างหลุดออกมาหรือเปล่า ถึงทำสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ปรี๊ดแตก ออกมาแผ่เมตตาให้คนที่ใส่ร้าย และกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรผ่านอินสตาแกรมอย่างนี้ แร๊ง! รักษาคอนเซ็ปต์สาวเปรี้ยว คิดว่าคนที่คิดร้ายกับ She คงเผ่นไปหมดแล้วหล่ะจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »