ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์สมใจคว้าปิแอร์จากเอเตียน

ดอร์ทมุนด์สมใจคว้าปิแอร์จากเอเตียน

Posted 04/07/2013 by rakball.net

 

"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมันล่าสุด ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกวัย 24 ปีทีมชาติกาบองจากสโมสรแซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัวและการเซ็นสัญญา

"สกาย สปอร์ต"(Sky Sports)สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ประจำเมืองผู้ดี รายงานข่าว! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกวัย 24 ปีทีมชาติกาบองจากสโมสรแซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัวและการเซ็นสัญญา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง โรลันด์ โรเมเยอร์ ประธานสโมสรแซงต์ เอเตียน ออกมาบอกว่า!"เขา(ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง) ได้รับอนุญาตให้เข้าตรวจร่างกายกับดอร์ทมุนด์ รายละเอียดในสัญญาและเรื่องค่าตัวจะถูกเปิดเผยในเร็วๆนี้ แต่ไม่สงสัยเลยว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว"ฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้เปิดเผยให้ฟังว่า!

 "ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง เป็นผู้เล่นที่เก่งมาก เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้จนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้เสียก่อน"อนึ่งหัวหอกที่ได้รับฉายา"เนย์มาร์แห่งทวีปแอฟริกา"ในวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเมื่อฤดูกาลก่อน(2012-13) ด้วยการส่งบอลไปนอนที่ก้นตาข่ายคู่แข่งไปได้ถึง 19 ประตู จากการลงเล่นไป 37 นัดในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นปัดข่าวสนกระชากลุยซ์
    บาเยิร์น ปัดข่าวปิ๊งฟอร์ม ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแซมบ้า ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และหวังจะดึงมาเสริมแผงหลังแข่งกับ บาร์เซโลน่า ยัน ณ เวลานี้ไม่มีแผนการดึงใครเข้ามาทั้งนั้น เว้นแต่อนาคตมีนักเตะเจ็บขึ้นมาก็เป็นอีกเรื่อง
  • ซามเมอร์เผยยังไม่มีข้อเสนอซื้อโกเมซที่ถูกใจ
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่โดนใจเข้ามาเลย สำหรับการขอซื้อตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังทีมชาติเยอรมนี แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว ฟิออเรนตินา ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแล้วก็ตาม
  • เกิทเซ่ยันคิดถูกเลือกซบเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์ป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าว คิดถูกแล้วที่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมฟันธง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนใหม่ พาทีมประสบความสำเร็จแน่นอน
  • โดมิงเกซคุยรู้วิธีเอาชนะเป๊ป
    อัลบาโร่ โดมิงเกซ ปราการหลัง กลัดบัค เชื่อประสบการณ์ของตนในเวที ลา ลีกา จะสามารถช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ในซีซั่นหน้า พร้อมโวตนรู้วิธีเอาชนะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง "เสือใต้" เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »