ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย

ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปืนใหญ่" ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ โดยหลังจากนั้นคาดว่าเขาจะเซ็นสัญญายาว 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)

อิกวาอินวัย 25 กะรัตนั้น ได้รับอนุญาตจาก "ราชันชุดขาว" ให้บินมากรุงลอนดอน หลังจากมีการเจรจากันอย่างยาวนาน และอาร์แซน เวนเกอร์ ก็แสดงความชัดเจนว่า เขาอยากได้ดาวยิงตีนคม มาร่วมทีมก่อนที่สโมสรจะเดินทางทัวร์เอเชียตะวันออกไกลในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้
 
การทำสัญญาครั้งนี้ ได้รับการยืนยันจากฮอร์เก้ พ่อของอิกวาอิน ซึ่งรับบทเป็นนายหน้าของลูกชายด้วย และนับเป็นการทุ่มเงินมหาศาลอีกครั้งตามการยืนยันของเวนเกอร์ หลังจากสโมสรไม่ได้แชมป์มานานกว่า 8 ปีแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ การเซ็นสัญญาที่เป็นสถิติของถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม คือการจ่ายเงิน 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 742.5 ล้านบาท) คว้าซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปนมาจากมาลาก้า เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »