ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิษสงรอบตัว!เคลตันครองเบอร์หนึ่งตีนคมไร้แอสซิสเลกแรก

พิษสงรอบตัว!เคลตันครองเบอร์หนึ่งตีนคมไร้แอสซิสเลกแรก

Posted 05/07/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา เป็นหัวหอกที่มีความร้ายกาจในตัวเมื่อสถิติบอกว่าเขาคือดาวยิงที่สร้างสรรค์จังหวะทำประตูเองได้มากที่สุดในไทยลีกเลกแรก

เคลตัน ซิลวา เครื่องจักรถล่มประตูของบีอีซี เทโรศาสน ยังคงเป็นกองหน้าที่มีพิษสงอยู่รอบตัวเมื่อสถิติบ่งบอกว่าประตูที่เขาทำได้ในไทยพรีเมียร์ลีกเลกแรกถึงครึ่งหนึ่งมาจากความสามารถและการสร้างสรรค์โดยตัวเขาเอง

คาร์เมโล กอนซาเลซ และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ สองคู่หูแดนกระทิงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยึดครองอันดับดาวซัลโวหลังผ่านครึ่งฤดูกาลโดยยิงรวมกันถึง 26 ประตู ขณะที่เจ้าของตำแหน่งผู้ทำประตูสูงสุดเมื่อปีที่แล้วอย่าง เคลตัน ทำได้ 8 ประตู และ ธีรศิลป์ แดงดา 7 ประตู

อย่างไรก็ตามดาวยิงแซมบ้าของมังกรไฟมีหนึ่งสถิติที่เหนือกว่าใครในการทำประตูคือเขาสามารถยิงได้โดยที่ไม่ต้องมีเพื่อนจ่ายบอลทั้งลากเข้าไปซัดเองหรือจากลูกฟรีคิกมากที่สุดคือ 4 ประตูหรือครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด 8 ประตูที่ทำได้ โดย คาร์เมโล และ ปาตินโญ่ ทำได้คนละ 1 ประตู

ทั้งนี้ประตูที่กองหน้าวัย 26 ปีทำได้ในเกมเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 ด้วยโชว์การโซโล่เดี่ยวจากกลางสนามก่อนแหวกแนวรับทีเดียว 2 คนเข้าไปยิงประตูชัยยังถูกยกให้เป็นหนึ่งในลูกที่สวยงามที่สุดของเลกแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »