ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ้องสอยหลังอาแจ็กซ์เสริมทัพให้ได้

ลือ!หงส์จ้องสอยหลังอาแจ็กซ์เสริมทัพให้ได้

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เริ่มเดินเครื่องเต็มสูบหวังสอย โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับให้ได้ หลังดูเหมือนว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะถอดใจถอนสมอไปเรียบร้อยแล้ว คาดโอกาสเป็นไปได้มีสูงอยู่ไม่น้อย เหตุนักเตะเคยเปรยไว้ว่าสนย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" อยู่เหมือนกัน

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเริ่มต้นหันมาให้ความสนใจคว้าตัว โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในลีกดัตช์ ร่วมทีมอย่างจริงจัง ภายหลังดูเหมือนว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเลิกล้มความตั้งใจที่จะดึง ดาวเตะชาวเบลเยียม เสริมทัพไปแล้ว
 
อันเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 1 ปีในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า และก็มีความต้องการที่จะย้ายไปหาความท้าทายกับการเล่นในลีกที่ใหญ่กว่า ซึ่งเจ้าตัวก็เคยพูดถึงในทิศทางที่เป็นบวกเกี่ยวกับการโยกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เพียงแต่ตอนนี้ขอเวลาศึกษารายละเอียดอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ทว่ายอมรับ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย
 
อย่างไรก็ดีในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทีม "ห้างยา" ได้เดินหน้าเจรจาอย่างเต็มที่ด้วยความหวังที่จะได้ตัว อันเดอร์ไวเรลด์ เข้ามาร่วมทีม แต่สาเหตุที่เชื่อว่าทำให้พวกเขาต้องถอดใจก็น่าจะมาจากราคาค่าตัวที่ อาแจ็กซ์ ตั้งไว้สูงเกินไป รวมไปถึงตัวนักเตะเองที่ดูแล้วไม่น่าจะพึงพอใจกับข้อเสนอค่าเหนื่อยที่ได้รับจากสโมสรในแดนเบียร์
 
ล่าสุดก็มีรายงานข่าวระบุว่า "เร้ด แมชีน" กำลังเดินเครื่องเต็มสูบกับการวางเป้าหมายคว้า กองหลังวัย 24 ปีเข้ามาเสริมแกร่งแนวรับให้ได้ แม้พวกเขาจะเพิ่งได้ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว แบบไม่มีค่าตัวก็ตามที  แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาก็ยังคงต้องการที่จะได้ กองหลังเข้ามาเพิ่มอีกสักรายเป็นอย่างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »