ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อน,คาร์ดิฟฟ์เล็งสอยซาวิโอล่าเสริมแกร่ง

ขุนค้อน,คาร์ดิฟฟ์เล็งสอยซาวิโอล่าเสริมแกร่ง

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

สื่อสเปน เผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จ้องล่า ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ร่วมทีม หลังจากหัวหอกวัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรี-เอเยนต์ เมื่อสัญญาของเขากับ มาลาก้า สิ้นสุดลงเมื่อช่วงสิ้นเดือนก่อน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า กองหน้าชาวอาร์เจนตินา มาร่วมทีม หลัง ดาวยิงฟ้า-ขาว กลายเป็นนักเตะฟรี-เอเยนต์ นับตั้งแต่สัญญาของเขากับ มาลาก้า สโมสรในลา ลีกา สเปน สิ้นสุดลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
แหล่งข่าวในแดนกระทิงดุ ระบุว่า ศูนย์หน้าวัย 31 ปี ใกล้ได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเต็มทีแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าเขาจะเลือกไปอยู่กับ "ขุนค้อน" หรือ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" แต่ไม่ว่าจะลงเอยกับทีมใด ก็จะถือเป็นครั้งแรกสำหรับตัวเขา ที่ได้โยกมาเล่นที่เกาะอังกฤษ ภายหลังเคยเล่นให้กับหลายทีมไม่ว่าจะเป็นใน อาร์เจนติน่า, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ สเปน

ทั้งนี้ สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ เคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรชั้นนำมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ริเวอร์เพลท, เบนฟิก้า, โมนาโก ขณะเดียวกันก็เป็นนักเตะเพียงไม่กี่ราย ซึ่งเคยเล่นให้กับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวีบีเล็งกระชากปานิชเข้าเล้าไก่
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจกระชากตัว มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ชาวบอสเนียของ โรม่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังให้แมวมองคอยจับตาดูมาระยะหนึ่งแล้ว แต่อาจต้องออกแรงแย่งชิงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า
  • ยังไม่ย้าย! แบโผแมนยูมีรูนีย์มาไทย ออลสตาร์ไร้แข้งฉลาม-ปราสาท
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อนประกาศรายชื่อ 24 ขุนพลสิงห์ออลสตาร์ชุดดวลแข้ง แมนยู โดยไม่มีแข้งชลบุรี กับ บุรีรัมย์ ตามคาด ขณะที่ ผีแดง มี เวย์น รูนีย์ อยู่ในโผ
  • ลือ!หงส์จ้องสอยหลังอาแจ็กซ์เสริมทัพให้ได้
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เริ่มเดินเครื่องเต็มสูบหวังสอย โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับให้ได้ หลังดูเหมือนว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะถอดใจถอนสมอไปเรียบร้อยแล้ว คาดโอกาสเป็นไปได้มีสูงอยู่ไม่น้อย เหตุนักเตะเคยเปรยไว้ว่าสนย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" อยู่เหมือนกัน
  • นอริชสอยเร้ดมอนด์ร่วมทัพ4ปีเรียบร้อย
    "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกคนเก่ง จาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสุดปลื้มได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมชั้นดี ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ พอใจได้อดีตเด็กเก่ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »