ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นกองหน้าดีไหม?!เชสนี่โชว์ทักษะตะกร้อขั้นเทพ

เล่นกองหน้าดีไหม?!เชสนี่โชว์ทักษะตะกร้อขั้นเทพ

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาจประหยัดเงินในการเสริมหัวหอกลงไปได้แล้ว เมื่อ วอยเชียค เชสนี่ นายประตูโปแลนด์ โชว์ทักษะขั้นเทพในการเตะตะกร้อ ทำเอาเพื่อนร่วมทีมถึงกับต้องตะลึงกันเลยทีเดียว!!!

วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในแนวรุกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ก็เป็นได้ หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ลีลาความสามารถในการเตะลูกตะกร้อได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติโปแลนด์ วัย 23 ปี แสดงทักษะดังกล่าวได้อย่างน่าทึ่งในระหว่างการฝึกซ้อม จากการตั้งวงดวลเตะตะกร้อกับ 2 เพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อันได้แก่ แชร์วินโญ่ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 26 ปี และ คาร์ล เจนกินสัน  แบ็กขวาชาวอังกฤษ วัย 21 ปี โดยแสดงลีลาโดดเด่นเหนือเพื่อนๆ ทั้งการใช้เท้า และศีรษะ แถมยังเลี้ยงลูกตะกร้อด้วยหน้าผากไปด้วยเต้นไปด้วยอีกต่างหาก เรียกเสียงปรบมือกราวใหญ่จาก แชร์วินโญ่ และ เจนกินสัน ได้เลยทีเดียว

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังจะมีคิวออกเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย อาทิ อินโดนีเซีย, เวียดนาม และญี่ปุ่น ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยจะเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่ได้ไปเยือนเวียดนาม ซึ่งถือเป็นชาติคู่แข่งสำคัญของทีมชาติไทยในกีฬาเซปักตะกร้อ ทั้งในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ แต่ เวนเกอร์ ยังไม่ได้วางแผนการจะให้ลูกทีมโชว์เตะตะกร้อในเอเชียด้วยแต่อย่างใดในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย
  • ยังไง?!พูลอังกฤษปิดราคาซัวเรซหนีหงส์ซบปืน
    สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ร้านพูลในเมืองผู้ดี ได้ข้อมูลบางอย่างที่สุดสำคัญ จนทำให้พวกเขาตัดสินใจปิดรับแทงพนันราคาที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง
    งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน
  • ซันปูดปืนใหญ่สนดึงแบร์รี่เสริมแดนกลาง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพร้อมให้สัญญาถึง 2 ปี แต่ต้องลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้อยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ และคงไม่ได้คว้ามาเป็นผู้เล่นตัวหลักในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »