ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเนรมิตทุ่งดอกไม้เปิดตัวชุดใหม่

เสือเหลืองเนรมิตทุ่งดอกไม้เปิดตัวชุดใหม่

Posted 06/07/2013 by rakball.net

 

"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา! ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับลุยศึกฤดูกาลหน้า 2013-2014 ด้วยการเนรมิตทุ่งดอกไม้บนพื้นสนามหญ้าจนเป็นรูปร่างเสื้อแข่งตัวใหม่ของพวก เขาที่มีขนาดใหญ่จนสะดุดตา


เป็นไอเดียเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่ไม่ขอสงวนสิทธิ์ทีมไหนสนใจนำ ไปใช้ก็คงไม่ผิด สำหรับไอเดียสุดเก๋ของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2012-13 ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับลุยศึกฤดูกาลหน้า 2013-2014 ด้วยการเนรมิตทุ่งดอกไม้บนพื้นสนามหญ้าจนเป็นรูปร่างเสื้อแข่งตัวใหม่ของพวก เขาที่มีขนาดใหญ่จนสะดุดตากับผู้พบเห็น

และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มาจากพูม่า(Puma) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังระดับโลกสปอนเซอร์ชุดแข่งของดอร์ทมุนด์ ที่ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า ด้วยการนำเอาดอกไม้ ทั้งหมด 80,483 ดอกมาวางเรียงกันบนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ณ.บริเวณสนามหญ้าใกล้กับสนามแข่งซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค จนเป็นรูปเสื้อขนาดใหญ่ จนสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่ากองเชียร์"เสือเหลือง" 

รวมถึงทีมงาน, ผู้เล่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขนาดที่ว่า ฮานส์-โยอาคิม วาทซ์เก้ ประธานสโมสรยังปลื้มไม่น้อยทีเดียว โดยบอกว่า!"เป็นความคิดที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยความรู้สึก สิ่งที่ พูม่า สร้างให้ดอร์ทมุนด์ มันช่างน่าประทับใจจริงๆภาพอันน่าตื่นเต้นจากเวสต์ฟาเลน ปาร์ค มันทำให้เกิดความหึกเหิมในแคมป์เก็บตัวของเรา" 

 "และยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาโค้ช, นักเตะ และแฟนๆ ชุดเหย้าใหม่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นสัญลักษณ์ของการออกแบบที่ทันสมัยและส่วนประกอบที่เป็นประเพณีของ ดอร์ทมุนด์"อนึ่งชุดแข่งยักษ์ชิ้นนี้จะโชว์ไปจนถึงวันที่ 9 ก.ค.นี้ ซึ่งในวันสุดท้ายของการจัดแสดงเวลา 5 โมงเย็น สโมสรได้เปิดโอกาสให้แฟนๆเดินทางมารับดอกไม้เหล่านี้ไปเก็บเป็นที่ระลึกอีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปมั่นใจเมสซี่เข้าขากับเนย์มาร์แน่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 หัวหอกชื่อดังของ บาร์เซโลน่า จะเล่นได้อย่างเข้าขากันอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อ สเปน จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังได้ แถมมั่นใจ "อาซูลกราน่า" จะยังสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อไป
  • ดอร์ทมุนด์สมใจคว้าปิแอร์จากเอเตียน
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมันล่าสุด ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกวัย 24 ปีทีมชาติกาบองจากสโมสรแซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัวและการเซ็นสัญญา
  • บาเยิร์นปัดข่าวสนกระชากลุยซ์
    บาเยิร์น ปัดข่าวปิ๊งฟอร์ม ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแซมบ้า ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และหวังจะดึงมาเสริมแผงหลังแข่งกับ บาร์เซโลน่า ยัน ณ เวลานี้ไม่มีแผนการดึงใครเข้ามาทั้งนั้น เว้นแต่อนาคตมีนักเตะเจ็บขึ้นมาก็เป็นอีกเรื่อง
  • ซามเมอร์เผยยังไม่มีข้อเสนอซื้อโกเมซที่ถูกใจ
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่โดนใจเข้ามาเลย สำหรับการขอซื้อตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังทีมชาติเยอรมนี แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว ฟิออเรนตินา ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »