ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมใจ!กุนซือราชบุรีเผยจีบ "บอมเบอร์หลาม"มา1ปีกว่าจะสำเร็จ

สมใจ!กุนซือราชบุรีเผยจีบ "บอมเบอร์หลาม"มา1ปีกว่าจะสำเร็จ

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ ราชบุรี เผย อยากได้ตัวหัวหอกร่างเล็กมาตั้งแต่สมัยเจ้าตัวอยู่ ศรีราชา เอฟซี แล้ว พร้อมแสดงความมั่นใจ แนวรุกของทีม โคตรปึ๊ก

“โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ “ ราชันมังกร “ ราชบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้ติดตาม ซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ “บอมเบอร์หลาม” อนุวัฒน์ นาคเกษม กองหน้าป้ายแดงของทีม มาตั้งแต่สมัยเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ “บลูมาร์รีน” ศรีราชา เอฟซี ทีมระดับ ดิวิชั่น 1 พร้อมเชื่อมั่นว่า ผู้เล่นรายนี้ จะสามารถยกระดับให้กับทีมได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะตำแหน่งริมเส้น ที่ค่อนข้างเป็นปัญหา

“บอมเบอร์หลาม” ในยุคที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ ศรีราชา เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สามารถยิงประตูคู่แข่งไปทั้งหมด 18 ประตู และนำเป็นดาวซัลโวของทีม ซึ่งจะเห็นได้ว่า เขาสามารถยิงประตูได้ทุกรูปแบบ บวกกับ ความคล่องตัว และ ความเร็วสูง ทำให้ “โค้ชเจี๊ยบ” เลือกผู้เล่นรายนี้ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่สอง ซึ่งสอดคล้องกับ ผู้เล่นตำแหน่ง ริมเส้น ที่กำลังเป็นปัญหา อีกทั้ง “ซุปเปอร์บอล” เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวจี๊ด ได้รับบาดเจ็บยาว

“เราติดตามฟอร์มการเล่นของเขา ( อนุวัฒน์ ) มาตั้งแต่เจ้าตัวอยู่ ศรีราชา เอฟซี มานานพอสมควร เขาเป็นนักเตะที่สามารถยิงประตูได้หลากหลาย และ มีความคล่องตัวมากๆ”

“ตอน นี้เราได้เขามาช่วยทีมในเลกที่สอง ผมพอใจมาก และเชื่อว่า การที่เขาเป็นผู้เล่นริมเส้นธรรมชาติ จะช่วยยกระดับแนวรุกของทีมได้แน่นอน” “โค้ชเจี๊ยบ” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »