ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่าญิ๋ง แจงหายหน้ารับอีเว้นท์

อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่าญิ๋ง แจงหายหน้ารับอีเว้นท์

Posted 07/07/2013 by Sanook

 

อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่า ญิ๋ง ยัน เพื่อน แจง หายหน้ารับ Even ต่างจังหวัด ยัน ไม่กระทบละคร ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย กระแสดี

 

งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า ตามขายขนมจีบให้กับ สาวญาญ่าญิ๋ง รฐา ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า.. "ข่าวคบกับญาญ่าญิ๋ง จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงหนึ่งผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเว้นท์ ก็เลยทำความรู้จักกัน ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไร เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน"

 

"ถามว่ารู้จักกันนานแล้วหรือเปล่า ก็ไม่ครับ เมื่อไม่นานนี้เองครับ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ สำหรับโอกาสพัฒนาต้องคุยไปก่อน เพราะต้องบอกว่า ตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ เป็นเพื่อนกันก่อนครับ ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไร สำหรับผมต้องมองนานๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเครับ ยังฐานะเพื่อนอยู่ครับ"

 

"ช่วงนี้ทำงานเยอะ ละครก็เกือบ 7 วันแล้ว แล้วก็มีงานอีเว้นท์เยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัดมากกว่า เลยไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ จะออกเสาร์ อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะถ่ายละครครับ ไม่กระทบละครแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะขออนุญาตล่วงหน้าไว้ก่อน ถ้ากองละครไม่ให้ ก็ไม่ไปครับ สำหรับกระแสละคร วันนี้ที่รอคอย ก็ดีใจครับ ได้รับการตอบรับที่ดี ในส่วนของละครด้วย เพลงด้วย ถือว่าประสบผลสำเร็จครับ ถามว่า กดดันไหม ผมไม่ได้กดดันครับ เพราะว่าถ้าเอาความกดดันมาด้วย จะทำให้ผมทำงานได้ไม่ดี ผมเลยเอามาเป็นแรงผลักดันให้ทำงานเต็มที่ดีกว่าตั้งใจทำงานครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น
    ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย
  • ญาญ่าญิ๋ง วอนคนเลิกโยงเกาเหลา ชมพู่
    สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไม่ใช่น้อย สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา หลังโชว์ความงามแบบไทยบนพรมแดงในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ แต่ก็ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ให้เธอได้ปวดหัวกันเล่นๆ ! ส่วนกรณีที่มีเสียงโห่ไล่ เหตุผู้ชมไม่ปลื้มขณะเปิดฉายภาพยนตร์ "Only God Forgive" ที่เมืองคานส์นั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก
  • ''ญาญ่า ญิ๋ง''เซ็นสัญญาเอเยนซี่นอกถ่อมตัวยังไม่โกอินเตอร์
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' กลับถึงไทยพร้อม ''แม่น้อย โพธิ์งาม'' ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกับความสำเร็จอีกก้าว เผยเซ็นสัญญาเอเยนซี่ต่างประเทศแล้ว ถ่อมตัวยังไม่ขอให้คำว่าโกอินเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »