ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าทิ้งเค้านะ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่เวนเกอร์

อย่าทิ้งเค้านะ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่เวนเกอร์

Posted 07/07/2013 by goal.com

 

เดอะ กันเนอร์ส เริ่มเปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยอดกุนซือเลือดน้ำหอมแล้ว หลังเขาเหลือสัญญาคุมทีมเพียง 1 ปีเท่านั้น

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่รอช้าจัดการเปิดเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์แซน เวนเกอร์แล้ว หลังนายใหญ่ชาวเฟร้นช์แมนกำลังจะหมดวาระกุมบังเหียนทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานของ The Mirror

การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงเริ่มต้นและมีแนวโน้มดำเนินไปในทิศทางที่ดีด้วย หลังไอ้ปืนใหญ่แสดงความเชื่อมั่นในฝีมือการทำทีมของเฮ้ดโค้ชเลือดน้ำหอมอย่างเต็มที่ จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกดีกับสโมสรเพิ่มเป็นทวีคูณ

อย่างไรก็ตาม บทสรุปของการเจรจาจะยังไม่ออกมาในระหว่างช่วงปรีซีซั่นนี้แน่นอน เนื่องจากบิ๊กบอสมาดละเมียดต้องการมีสมาธิกับการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าเท่านั้น แต่คาดว่าเขาจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย ภายในเดือนกันยายนนี้

ก่อนหน้านี้เวนเกอร์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเปแอสเชอย่างหนัก หลังแชมป์ลีกเอิงต้องการได้ตัวเขาไปเป็นกุนซือใหญ่เพื่อยกระดับทีมให้ใกล้เคียงกับทีมดังในยุโรป แม้ล่าสุดพวกเขาจะแต่งตั้งโลร็องต์ บล็องก์ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ก็มีบางกระแสข่าวระบุว่าเป็นเพียงการขัดตาทัพเท่านั้น เพราะเป้าหมายที่แท้จริงของปาริเซียงคือ อาร์แซน เวนเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีส,กาลา,เฟเนร์สนซาญ่าหลังต่อสัญญาปืนไม่คืบ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ ต่างให้ความสนใจจะคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพ หลังจากนักเตะยังหาข้อสรุปสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่ได้เสียที ทั้งที่เหลืออีกแค่ปีเดียว
  • เล่นกองหน้าดีไหม?!เชสนี่โชว์ทักษะตะกร้อขั้นเทพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาจประหยัดเงินในการเสริมหัวหอกลงไปได้แล้ว เมื่อ วอยเชียค เชสนี่ นายประตูโปแลนด์ โชว์ทักษะขั้นเทพในการเตะตะกร้อ ทำเอาเพื่อนร่วมทีมถึงกับต้องตะลึงกันเลยทีเดียว!!!
  • ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย
  • ยังไง?!พูลอังกฤษปิดราคาซัวเรซหนีหงส์ซบปืน
    สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ร้านพูลในเมืองผู้ดี ได้ข้อมูลบางอย่างที่สุดสำคัญ จนทำให้พวกเขาตัดสินใจปิดรับแทงพนันราคาที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »