ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ก็อยากหล่อ!! เด็กวัย 15 ปี ถูกพักการเรียนหลังตัดผมเลียนแบบเบ็คแฮม

ก็อยากหล่อ!! เด็กวัย 15 ปี ถูกพักการเรียนหลังตัดผมเลียนแบบเบ็คแฮม

Posted 08/07/2013 by goal.com

 

เคิร์ท ฮอลแลม กลายเป็นเด็กที่โชคร้ายคนหนึ่ง หลังถูกทางโรงเรียนสั่งพักการเรียนด้วยสาเหตุที่ว่าเขาตัดผมเลียน เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ

ถึงแม้จะแขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่เดวิด เบ็คแฮม ยังเป็นไอดอลและขวัญใจของคนหมู่มาก ล่าสุด ได้มีเด็กหนุ่มรายหนึ่งนามว่า เคิร์ท ฮอลแลม ที่ถูกโรงเรียนสั่งพักการเรียนเนื่องจากตัดผมเลียนแบบเบ็คแฮม

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับคุณแม่ของเด็กหนุ่มคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอคิดว่าการถูกพักการเรียนเพราะทรงผมเป็นอะไรที่ไร้สาระสุดๆ

"ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก ฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขาคิดได้ไงว่าทรงผมของเบ็คแฮมมันเกินไป ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่เท่มากคนหนึ่งบนโลกใบนี้ เดวิด เบ็คแฮมคือสุดยอดุณพ่อและตำนานในโลกฟุตบอล มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กหลายๆ คนอยากจะเป็นเหมือนเขา" แม่ของเคิร์ทบอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ฉันได้คุยกับคุณครูของโรงเรียนนี้แล้ว มันสร้างความไม่พอใจให้กับฉันเป็นอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้
  • กาซิยาสเฮ!แฟนสาวท้อง3เดือนแล้ว
    อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เปิดเผยถึงข่าวดีให้ฟังว่า! ซาร่า คาโบเนโร่ นักข่าวสาวสวยทีวีสเปนวัย 29 ปีและเป็นแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ และตอนนี้เธอได้อุ้มท้องมา 3 เดือนกว่าแล้ว
  • เคร้าช์ควงเมียเล่นน้ำทะเลช่วงพักร้อน
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ บินตามไปพักร้อนกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนสวย ที่ชายหาดในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน และฝ่ายหญิงก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง หลังโชว์ลีลาเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
  • ซี๊ด!ภาพสยิวแฟนซินแคลร์ว่อนเน็ต
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหก! เมื่อภาพลับส่วนตัวของ เฮเลน ฟลาเนแก้น ดาราสาวทรงโตหวานใจของ สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกอาภัพของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดออกมาโผล่ว่อนบนโลกสังคมออนไลน์ หลังโทรศัพท์มือถือไอโฟน หายไปพร้อมกับโจรขึ้นบ้านที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »