ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียร์ ปัด เมาบุกบ้านเบลล่า โดนพ่อฝ่ายหญิงไล่!

เวียร์ ปัด เมาบุกบ้านเบลล่า โดนพ่อฝ่ายหญิงไล่!

Posted 08/07/2013 by Sanook

 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปัดเมาบุกบ้าน เบลล่า โดนพ่อฝ่ายหญิงไล่ รับงงข่าว ผู้ใหญ่เข้าใจ

 

ทำเอางงเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวออกมาว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เมาแล้วบุกบ้านสาวเบลล่า จนโดนคุณพ่อของสาว เบลล่า ราณี ไล่ตะเพิดออกมา งานนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ปฏิเสธว่า "ไม่จริงเลยครับ ผมเคยไปส่งน้องเขาแค่ครั้งเดียว ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวครับ เพราะจริงๆ แล้วเรารู้ตัวเองว่าทำอะไร คนอื่นเขาไม่รู้หรอก เขาก็คิดกันไปต่างๆ นานา แค่คนใกล้ตัวเรารู้แค่นั้นพอครับ มันก็ต้องมีคนพูดกันอยู่แล้วล่ะ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียส ถามว่างงไหม ก็งงครับ"

 

ก่อนหน้านี้ สาวเบลล่าก็ออกมาปกป้องหนุ่มเวียร์ในเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "น้องเขาก็ไม่ได้ปกป้องครับ แต่มันคือความจริง ก็ไม่กลัวผู้ใหญ่เข้าใจผิดครับ ผมว่าผู้ใหญ่เขาคนเข้าใจผม เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น เราเองก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก แค่ลดความสนุกสนานลง"

 

"อย่างที่บอก การทำงานมันก็หนัก ร่างกายก็ต้องใช้หนัก แอลกอฮอล์มันทำให้ร่างกายขาดน้ำ มันก็ต้องมีปัญหาแน่นอนครับ ผมก็มีถ่ายแบบ ใส่ชุดว่ายน้ำ ก็ต้องออกกำลังกายฟิตขึ้น ผลพลอยได้ก็คือร่างกายของเราดีขึ้นมากกว่าครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อ''เบลล่า''อยากเจอ''เวียร์''ลั่นไม่เคยกลัวมีเวลาว่างไปหาแน่
    ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' รับพ่อ ''เบลล่า-ราณี'' อยากเจอและถามว่าตนเป็นใคร ยันไม่กลัวการเข้าหาผู้ใหญ่ เผยเคยพบกันแล้ว หากมีเวลาจะไปเจออีก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง และยังไม่ใช่ผู้หญิงที่มาวินที่สุด ไม่หวั่นคนมองคาสโนว่า หลังมีข่าวกับ ''น้ำตาล-พิจักขณา'' นางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้งด้วย
  • เวียร์ปัดกิ๊กน้ำตาล เปล่าคุยแคทย้ำโสด
    'เวียร์' ปัดกิ๊ก 'น้ำตาล พิจักขณา' เปล่าหวนคุย 'แคท' ย้ำโสด โต้ 'เอส กันตพงศ์' เสียบพรมแดนหัวใจ
  • “เวียร์“เตะเหล็กนิ้วโป้งฉีก เย็บ 7 เข็ม ขณะเข้าฉากบู๊ “นักสู้มหากาฬ“
    เข้าฉากบู๊กับเหล่าสตั้น 4 ต่อ 1 ในละครเรื่อง "นักสู้มหากาฬ" ของบริษัทมุมใหม่ แต่พระเอกจอมทุ่มเท "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็พลาดเตะเหล็กเนื้อนิ้วโป้งเท้าฉีกเป็นแผลลึก ทำเอาเจ้าตัวหนุ่มถึงกับชะงักล้มตัวลงนอนทันทีเลือดอาบ พร้อมกับที่ทีมงานรีบวิ่งเข้าปฐมพยาบาล ใส่น้ำเกลือฆ่าเชื้อ ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลธนบุรี1 ย่านพุทธมณฑล หมอเย็บ 7 เข็มและฉีดยากันบาดทะยัก ก่อนให้กลับพักรักษาตัวที่บ้าน หนุ่มเวียร์บอกยังสู้ไหว ไม่หยุดถ่ายละครเพราะมีคิวใกล้ออนแอร์แล้ว
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »