ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุญแจซอล โต้! ทวีตเหน็บดาราหนีกอง ไม่ใช่ ขวัญ อุษามณี

กุญแจซอล โต้! ทวีตเหน็บดาราหนีกอง ไม่ใช่ ขวัญ อุษามณี

Posted 08/07/2013 by Sanook

 

"กุญแจซอล ป่านทอง" โต้ ทวีตเหน็บดาราหนีกองละคร หมายถึง "ขวัญ อุษามณี" ยันไร้ปัญหา ปัดโดนผู้ใหญ่ติง

 

ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เหน็บดาราหนีกองละครรับอีเว้นต์ จนโดนหลายคนจับตามอง สาวขวัญ อุษามณี ว่าเป็นคนที่กุญแจซอล ป่านทอง หมายถึง งานนี้พอไปถามสาวกุญแจซอล เจ้าตัวกลับปฏิเสธ และชี้แจงว่า

 

"ไม่หรอกค่ะ พอดีช่วงนั้นเราว่าง อยากถ่ายละคร ก็เลยพูดไปเฉยๆ คือเราก็อยากให้ละครออนเร็วๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่เกี่ยวกับใครเลย เราก็แค่รู้สึกอยากทำงาน เลยพูดลอยๆ ไม่ได้พาดพิงถึงใครเลย ไม่ได้หมายถึงพี่ขวัญเลย ที่กองก็ไม่ได้มีปัญหา เราเองก็ให้คิวละครเต็มที่ แต่คิวละครก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่อยากจะทำ เราก็ให้คิวละครปกติค่ะ ไม่มีถ่ายถึงรับอีเว้นต์ กับพี่ขวัญกับหนูยังโอเค ดีกันอยู่ค่ะ"

 

เมื่อถามว่าผู้ใหญ่มีเรียกไปตำหนิบ้างหรือเปล่า สาวกุญแจซอลก็บอกว่า "ก็ไม่มีนะคะ เป็นเรื่องปกติไปเลย เขาคนเห็นว่าเราเป็นเด็กๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร หรือต้องการจะโทษใคร พี่ขวัญก็ไม่ได้คิดว่าเป็นหนูเลย เขาไม่ได้คิดมาก ตอนนี้ก็ปกติค่ะ แต่อาจจะไปกระทบใครก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โร่โทร.เคลียร์ตุ๊กตาขวัญโบ้ยกองถ่ายคืนคิว
    ''ขวัญ-อุษามณี'' ตกใจเห็นโพสต์ข้อความของ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ลั่นที่ไปเที่ยวเพราะได้รับการคืนคิวจากธุรกิจกองถ่าย เผยโทร.เคลียร์นายใหญ่ค่ายกันตนา เพื่อชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องเรียบร้อย และเข้าใจกันดีแล้ว
  • โต้เบี้ยวกองถ่าย! ''ขวัญ-ตุ๊กตา'' เปิดศึก
    เปิดศึกสงครามน้ำลาย! ''ขวัญ'' โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ชี้แจงกระแสข่าวเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัทดังกล่าว ยันหากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงหรอก ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย
  • ขวัญ อุษามณี เตือนสติ! โพสต์ข้อความไม่ควรทำให้คนเสียหน้า
    เตือนสติใคร? ตั้งแต่เช้าเลยเชียวสำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า เวลาจะ post ข้อความอะไร พึงระลึกเสมอ ว่าไม่ควร post ให้ผู้อื่นเสียหน้า เสียใจ และเสียความรู้สึก เพราะข้อความ social ถ้า post แล้ว "เห็นกันทั้งโลก" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว
  • ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง
    นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ปัด! จูจุ๊บหนุ่มคนสนิท อ้าย ในโรงหนัง แต่ไม่เถียงควงกันไปจริง ส่วนความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน ด้านทางคุณแม่ไฟเขียวให้ฝ่ายชายตามรับ-ส่งถึงบ้าน ก่อนจะวอนอย่าจับคู่เกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ ชาม ไอยวริญท์ อีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »