ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฮมิลตันรับทำใจได้ยากต้องเลิกกับเชอร์ซิงเกอร์

แฮมิลตันรับทำใจได้ยากต้องเลิกกับเชอร์ซิงเกอร์

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ของทีม เมอร์เซเดส ยอมรับตรงๆ ทำใจได้ยากที่ต้องเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจคนงาม เผย กำลังมีปัญหาในการรับมือกับความรักที่ล้มเหลวในครั้งนี้ พร้อมยก เชอร์ซิงเกอร์ เป็นคนที่พิเศษสำหรับตนสุดๆ

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัด เมอร์เซเดส ยอมรับว่า ตนถึงกับหัวใจสลาย และโลกของตนก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ต้องเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตแฟนสาวนักร้องคนดัง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้จะเคยเลิกรากันไปบ้าง แต่ แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ ก็ยังกลับมารักกันได้ตลอด จนทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายืนยาวมานานถึง 5 ปี อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเส้นทางรักของพวกเขาก็ถึงทางตัน หลังทั้งคู่ประกาศเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า พวกเขาได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันเดินในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะพวกเขาต่างก็มีตารางงานที่รัดตัว จนทำให้ไม่ได้เจอหน้ากันมากเท่าที่ควร ซึ่งล่าสุดเจ้าของแชมป์โลก เอฟ วัน เมื่อปี 2008 ก็เปิดใจว่า ตนรับมือกับการที่ต้องเลิกรากับ เชอร์ซิงเกอร์ ได้ยากสุดๆ

"ผมเป็นพวกที่ชอบเปิดเผยอารมณ์ให้ผู้คนได้รู้กันทั่ว และมันเป็นเรื่องยากที่จะซ่อนอารมณ์ของผมเอง ผมพยายามอย่างหนักที่สุดที่จะมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ ตอนนี้ผมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมได้สูญเสียใครบางคนที่พิเศษมากๆ กับชีวิตของผมไป และโลกของผมมันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผมกำลังพยายามที่จะรวบรวมสติของตัวเอง และเชิดหน้าสู้เข้าไว้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็อยากหล่อ!! เด็กวัย 15 ปี ถูกพักการเรียนหลังตัดผมเลียนแบบเบ็คแฮม
    เคิร์ท ฮอลแลม กลายเป็นเด็กที่โชคร้ายคนหนึ่ง หลังถูกทางโรงเรียนสั่งพักการเรียนด้วยสาเหตุที่ว่าเขาตัดผมเลียน เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ
  • ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้
  • กาซิยาสเฮ!แฟนสาวท้อง3เดือนแล้ว
    อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เปิดเผยถึงข่าวดีให้ฟังว่า! ซาร่า คาโบเนโร่ นักข่าวสาวสวยทีวีสเปนวัย 29 ปีและเป็นแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ และตอนนี้เธอได้อุ้มท้องมา 3 เดือนกว่าแล้ว
  • เคร้าช์ควงเมียเล่นน้ำทะเลช่วงพักร้อน
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข สโต๊ค ซิตี้ บินตามไปพักร้อนกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนสวย ที่ชายหาดในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน และฝ่ายหญิงก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง หลังโชว์ลีลาเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »