ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า เตรียมลงจอโกยเรตติ้ง

คู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า เตรียมลงจอโกยเรตติ้ง

Posted 08/07/2013 by mthai

 

เป็นคู่จิ้นที่น่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด สำหรับพระเอกฮอตและหล่อน่าเจี๊ยะอย่าง ที่ไม่ว่าจะประกบคู่ลงจอด้วยกันกี่เรื่อง หรือออกอีเว้นต์คู่กันกี่งานเป็นต้องเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดวี้ดวิ้วจากบรรดาแฟนคลับได้แบบไม่บันยะบันยังตลอดๆ  ล่าสุดวิกน้อยสีหวังโกยเรตติ้งพร้อมเอาใจแฟนคลับคนรัก ณเดชน์-ญาญ่า อีกระลอกด้วยการลากทั้งคู่มาป๊ะกันในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง สายเลือดแดนตะวันน จุดนี้แฟนคลับคอละครคงแฮปปี้ดี๊ด๊า..หุหุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับคบหา''ญาญ่า ญิ๋ง''''อ๋อม''กั๊กเรียกดาร์ลิงขอเรื่อยๆไม่รีบร้อน
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' รับคุย ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' เผยไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์เพราะอยากสนิทในแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนพัฒนาในระดับแฟนเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมโต้ข่าวลือเบี้ยวถ่ายละคร ''เจ้าสาวสลาตัน'' ยันไม่เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าว
  • ณเดชน์ ญาญ่า ทริปหวานที่เยอรมัน อิตาลี
    ณเดชน์ ญาญ่า เป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด หลายคนทั้งในและนอกวงการต่างเอ็นดูและลุ้นให้ทั้งคู่เป็นมากกว่าคู่จิ้นซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันไปเพิ่มความหวานไกลถึงประเทศเยอรมันและอิตาลีด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพื่อนเดินทาง (คาดว่าหนังสือออกคงเกลี้ยงแผง) เรียกว่าทั้งทำงานทั้งเที่ยวไปในตัว มีแม่แก้วและแม่ปลาร่วมทริปไปด้วยดูแล้วช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจริง ๆ
  • ''น้ำตาล''ปัดกิ๊ก''สน-ยุกต์''เมินคนเทียบแทน''ญาญ่า''
    ''น้ำตาล-พิจักขณา'' รับถ่ายภาพคู่ชิด ''สน-ยุกต์'' แต่ปัดสานสัมพันธ์ โต้คุยไลน์เผยแค่เมนต์ถึงกันในอินสตาแกรมนิดหน่อย เมินแฟนคลับพระเอกหนุ่มเขม่น
  • จิ้นตลอดกาล “ณเดชน์ - ญาญ่า” ไม่กลัวโดนเบียดตกกระป๋อง
    แม้ช่วงนี้จะมีกระแสเม้าท์มอยออกว่า คู่จิ้นตลอดการของสองซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" โดนคู่จิ้นหน้าใหม่แซงหน้าจนตกกระป๋องไปเรียบร้อยแล้ว!! แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่หวั่น เพราะล่าสุดขณะที่เดินทางมารับรางวัลป๊อปปูล่าชาย-หญิงจากเวที "SIAMDARA STAR AWARDS 2013" หนุ่มณเดชน์ และ สาวญาญ่า เค้าก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่เคยซีเรียสกับกระแสข่าวดังกล่าวเลยสักนิดแถมยังยินดีเปิดไฟเขียวให้คู่อื่นได้จิ้นกันเต็มเพื่อเอาใจคนดูอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »