ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขโมยซีน!แข้งสหรัฐฯตีลังกายิงโชว์เกมการกุศลเมสซี่

ขโมยซีน!แข้งสหรัฐฯตีลังกายิงโชว์เกมการกุศลเมสซี่

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

แม็ตต์ เอเลียสัน แข้งอเมริกันตีลังกัดซัลโวประตูสุดงามต่อหน้าลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทีมเพื่อนเมสซี่ไล่อัดทีมรวมดาราโลกที่มี เธียร์รี่ อองรี เป็นกัปตันทีม 9-6

เมสซี่นำทีมเพื่อนตัวเองลงฉะกับทีมรวมดาราโลกในเกมการกุศลที่ชิคาโก,สหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไฮไลต์ประจำแมตช์คือการที่เอเลียสันที่แทบไม่ค่อยได้ลงสนามในเมเจอร์ลีกซอคเก้อร์ ได้บอลจาก อองรีก่อนพักอกแล้วตีลังกายิงอย่างสุดสวยในนาทีที่ 28
 
"การได้เล่นกับเมสซี่ ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ หรอก ดังนั้น ผมจึงพยายามที่สุด และโชคดีที่มันเวิร์ก" เอเลียสันกล่าว โดยเขาคืออดีตผู้เล่นวิทยาลัย นอร์ทเวสต์เทิร์น ไวลด์แค็ตส์ และหลังยิงได้แล้ว ก็ได้รับการแสดงความยินดีจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า อดีตปีกเชลซี, อเล็กซ์ ซง ของบาร์เซโลน่า และอองรีด้วย

ไฮไลต์ยิงประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์อุบไต๋!ไม่พูดเรื่องติอาโก้
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความคืบหน้าที่จะซิว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แต่ประกาศชัด จะเสริมขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแน่
  • อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดเมสซี่รุ่นใหม่ล่าสุด
    อาดิดาส เปิดตัว อาดิซีโร่ เอฟ 50 สตั๊ดรุ่นล่าสุดสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เพื่อใช้ในซีซั่นใหม่นี้ โดยมีสีสันลวดลายสดใสสะท้อนถึงสไตล์การเล่นของสตาร์อาร์เจนไตน์ รวมทั้งมีน้ำหนักเบาที่สุดซึ่งจะช่วยให้มีความคล่องตัวอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส
    สื่อกีฬาของอิตาลี ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร ล่อให้ โรม่า ปล่อยตัว มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้าวัย 19 ปี มาเล่นใน สเปน หลังมีข่าวมานาน นอกจากจะไม่คืบหน้าแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจะมาเป็นตาอยู่ด้วย
  • ซานเชซรับฟอร์มยังไม่แจ่มพอในซีซั่นก่อน
    อเล็กซิส ซานเชซ แข้งจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นของตนในซีซั่นที่ผ่านมายังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แต่ลั่นจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งแกนหลักของทีมให้ได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »