ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๋อม รับคุย ญาญ่าญิ๋ง กั๊กแฟน

อ๋อม รับคุย ญาญ่าญิ๋ง กั๊กแฟน

Posted 08/07/2013 by mthai

 

หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับทางดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา มาร่วม 2 เดือนนั้น ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับมีการทำความรู้จักหรือพูดคุยกันจริง แต่สถานะยังอยู่แค่เพื่อน แจงเพิ่งเริ่มต้น ส่วนจะออกหัวออกก้อยต้องรอกันอีกสักพักล่ะจ้าาาา

 

"จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหนึ่งที่ผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเว้นท์ก็เลยทำความรู้จักกัน ถามว่ามีการพูดคุยกันไหมก็มีครับ ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไรเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน"

 

"รู้จักกันเมื่อไม่นานนี้เองครับ  ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ เพราะว่าผมสนิทกันก่อนจะมีข่าวแล้วน่ะครับ ผมก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันมาครับ พอว่างเราก็ไลน์หากัน คุยกัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน สำหรับโอกาสพัฒนาสำหรับผมนะผมนะต้องคุยไปก่อน เพราะต้องบอกว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน"

 

"ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ เป็นเพื่อนกันก่อนครับ ผมว่าเราก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดแหล่ะครับ จีบเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย คือยังไม่รู้หรอกครับ สำหรับผมต้องมองนานๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเคครับ ยังฐานะเพื่อนอยู่ครับ ยังไม่ได้สนิทถึงขั้นนั้นครับ" อ๋อม กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่าญิ๋ง แจงหายหน้ารับอีเว้นท์
    อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่า ญิ๋ง ยัน เพื่อน แจง หายหน้ารับ Even ต่างจังหวัด ยัน ไม่กระทบละคร ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย กระแสดี
  • ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น
    ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย
  • ญาญ่าญิ๋ง วอนคนเลิกโยงเกาเหลา ชมพู่
    สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไม่ใช่น้อย สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา หลังโชว์ความงามแบบไทยบนพรมแดงในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ แต่ก็ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ให้เธอได้ปวดหัวกันเล่นๆ ! ส่วนกรณีที่มีเสียงโห่ไล่ เหตุผู้ชมไม่ปลื้มขณะเปิดฉายภาพยนตร์ "Only God Forgive" ที่เมืองคานส์นั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »